Trung tâm dưỡng lão An Thái tỉnh Thái Bình: Địa chỉ, dịch vụ và thủ tục đăng ký

Trung tâm dưỡng lão An Thái tỉnh Thái Bình

Nếu bạn muốn tìm một nơi có dịch vụ chăm sóc tận tình, cơ sở vật chất hiện đại và không gian xanh mát cho người cao tuổi thì Trung tâm dưỡng lão An Thái là một địa điểm tuyệt vời đối với những mảnh đời đáng thương, cần được chăm sóc, an cư và nghỉ ngơi tại tỉnh Thái Bình. Trong bài viết này, Phòng Khám Bác Sĩ sẽ cung cấp cho các độc giả những thông tin bổ ích giúp bạn giải đáp những thắc mắc để bạn có thể hiểu hơn về trung tâm dưỡng lão cũng như các dịch vụ tại đây. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

THÔNG TIN CHUNG

TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO AN THÁI TỈNH THÁI BÌNH

  • Địa chỉ: Thôn Bắc Sơn, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình
  • Số điện thoại: 0982195545 
  • Email: phamngockhaiydtb@gmail.com

TỔNG QUAN 

Trung tâm Dưỡng lão An Thái có địa chỉ tại Thôn Bắc Sơn, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, là đơn vị cơ sở trực thuộc Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ An Thái. Nơi đây ra đời với mong muốn lan tỏa tới cộng đồng những thành tựu, công cụ hữu ích và dịch vụ nghỉ ngơi hiệu quả hơn, nhằm giúp những người cao tuổi phục hồi sức khoẻ. Trung tâm luôn đặt người cao tuổi lên hàng đầu và tôn trọng chính họ sau thời gian dài gắn bó với công việc và gia đình. Điều đó đồng nghĩa với việc, bất kể hoàn cảnh nào, người cao tuổi đều xứng đáng được chăm sóc và quan tâm, để họ có thể sống đầy đủ hơn và chất lượng cuộc sống được cải thiện.

Trung tâm không chỉ tập trung vào chăm sóc sức khỏe mà còn kết nối các thế hệ và gắn liền với các trường học trong hệ thống giáo dục. Trung tâm luôn tôn vinh và kế thừa những tinh hoa văn hóa lúa nước của dân tộc Việt Nam, cùng với văn hóa phương Đông, để tạo ra một không gian sống thanh bình, trong lành và đầy cảm xúc. Với cách tiếp cận này, trung tâm Dưỡng lão An Thái đã đạt được quy chuẩn Việt Nam và phục vụ nuôi dưỡng người cao tuổi bằng tư tưởng từ bi, giúp tất cả mọi người được cảm nhận rõ ràng sự ấm áp và vững tin vào cuộc sống. Giúp cho tuổi thọ của họ được gia tăng nhờ vào sự chăm sóc tận tình và chuẩn mực của những con người tận tình nơi đây, giúp họ trân trọng những ngày đẹp nhất cuối cuộc đời.

MỤC ĐÍCH VÀ MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO AN THÁI TỈNH THÁI BÌNH

Mục đích hoạt động

  • Hoạt động chăm sóc, nghỉ ngơi cho người cao tuổi tại Trung tâm Dưỡng lão An Thái được thực hiện dựa trên các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và tất nhiên luôn tuân thủ đúng quy định của tỉnh và Quy chế hoạt động của Trung tâm đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.
  • Ra đời với mục đích quan trọng là thực hiện tốt được các chính sách và kế hoạch của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân các cấp về chăm sóc, phát huy người cao tuổi giai đoạn 2015-2020 và những năm tiếp theo, Trung tâm Dưỡng Lão An Thái có một sứ mệnh đặc biệt, đó là tạo ra một môi trường sống tốt, an toàn và yên bình cho người cao tuổi. Trung tâm xem đó là trách nhiệm và sự chân thành trong việc quan tâm, chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần của người cao tuổi. Trung tâm Dưỡng Lão An Thái luôn đảm bảo đúng quy định, vì mọi sự hoạt động đều hướng tới mục tiêu giúp người cao tuổi mạnh khỏe hơn, sống đầy đủ hơn và đặc biệt là tôn vinh những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa của đất nước.
Khám sức khỏe cho các cụ tại trung tâm dưỡng lão An Thái
Khám sức khỏe cho các cụ tại trung tâm dưỡng lão An Thái

Mục tiêu hoạt động

  • Trung tâm đảm bảo thực hiện đúng chuẩn mực về nuôi dưỡng, nghỉ ngơi và phục hồi chức năng cả về thể chất và tinh thần cho người cao tuổi. Đây là một phương pháp kỹ thuật và đạo đức xã hội phù hợp với nền kinh tế văn hóa xã hội vùng lúa nước sông Hồng, đồng thời cập nhật những tiến bộ của xã hội và hội nhập với khu vực cũng như quốc tế. Mục tiêu của trung tâm là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và dư luận xã hội, kết quả là kéo dài tuổi thọ cho người cao tuổi phần lớn là nhờ được chăm sóc chu đáo và chuẩn mực.
  • Trung tâm còn xây dựng khu sinh thái bền vững, với những ngôi nhà mái ngói và sân vườn hài hòa phong thủy, tạo ra một môi trường phù hợp để chăm sóc tinh thần, vận động cho người cao tuổi đến sống tại nơi này.
  • Đồng thời, trung tâm đã hợp tác quốc tế đào tạo, nghiên cứu ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào chăm sóc người cao tuổi, sản xuất, chế biến và thử nghiệm sản phẩm là thực phẩm, chế phẩm sinh học hỗ trợ tiêu hoá, nuôi dưỡng, điều dưỡng để nâng cao sức khỏe người cao tuổi. Bằng cách này, trung tâm mong muốn đem đến cho người cao tuổi một cuộc sống an yên và đầy ý nghĩa tại Trung tâm Dưỡng lão An Thái tỉnh Thái Bình

DỊCH VỤ CHĂM SÓC NGƯỜI CAO TUỔI TẠI TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO AN THÁI TỈNH THÁI BÌNH

Người cao tuổi được bố trí ở phòng 2 hoặc phòng 3 – 6 người trong Trung tâm, thuận tiện cho giao lưu tập thể. Phòng ở của các cụ là phòng có hệ thống thông gió, làm mát, khép kín, diện tích sử dụng là 20m2 hoặc 40 m2 . Khu ăn uống, sinh hoạt tập thể và vui chơi giải trí cho người cao tuổi. Trung tâm cung cấp dịch vụ chăm sóc dinh dưỡng theo các mức độ: Chế độ ăn qua miệng, Chế độ ăn qua sonde, ăn qua đường tĩnh mạch.

Lịch sinh hoạt của NCT tại trung tâm dưỡng lão An Thái
Lịch sinh hoạt của NCT tại trung tâm

Dịch vụ điều dưỡng, chăm sóc người cao tuổi của Trung tâm được định hướng dựa trên tình trạng sức khỏe, nhu cầu chăm sóc cũng như khả năng cá nhân của từng người đến sinh sống tại nơi đây. Phạm vi của dịch vụ chăm sóc tổng quát được thiết lập từ kế hoạch chăm sóc đặc thù riêng. Các dịch vụ phát sinh khác do người cao tuổi và gia đình tự chi trả. 

Dịch vụ chăm sóc
Người cao tuổi được thăm khám điều trị bệnh một cách tận tình, chu đáo.

THỦ TỤC TIẾP NHẬN NGƯỜI CAO TUỔI VÀO TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO AN THÁI TỈNH THÁI BÌNH

Đón tiếp gia đình người cao tuổi và tiếp nhận các giấy tờ tùy thân trước khi nhập vào Trung tâm. Đưa người cao tuổi về phòng khám sàng lọc khi nhập vào Trung tâm dưỡng lão An Thái tỉnh Thái Bình. Làm hợp đồng trách nhiệm và chuyển người cao tuổi về phòng ở.

REVIEW TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO AN THÁI TỈNH THÁI BÌNH CÓ TỐT KHÔNG?

Trung tâm dưỡng lão An Thái tỉnh Thái Bình là một địa điểm được đánh giá cao chuyên khám và điều trị các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Viện dưỡng lão với các bình luận tốt chiếm tới 100%.

Trung tâm dưỡng lão An Thái hiện đã có đội ngũ điều dưỡng viên chăm sóc ân cần, chu đáo cho các cụ rất yên tâm. Cơ sở vật chất tốt, thoáng sạch” – Đây là chia sẻ của chị Trần Thắm về trung tâm.

Ngoài ra còn có một số đánh giá khác như của chị Lê Việt Phương Hoa

“Trung tâm viện dưỡng lão An Thái là cả tấm lòng và nhiệt huyết của thầy, con kính chúc thầy, các ông, các bà mạnh khỏe, và trung tâm ngày càng thành công phát triển ạ”.

Chính vì vậy có thể nói rằng đây là một trung tâm dưỡng lão uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, những thông tin bịa đặt, các khiếu nại từ các bình luận xấu cũng đã được giải quyết rõ ràng, triệt để tránh gây ảnh hưởng tới thanh danh, uy tín của bất kỳ cá nhân, cơ sở, tổ chức nào.

QUY ĐỊNH CHUNG VỚI NGƯỜI CAO TUỔI VÀ THÂN NHÂN Ở TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO AN THÁI TỈNH THÁI BÌNH

Đối với người cao tuổi ở tại trung tâm

  • Tôn trọng, hoà nhã với cán bộ, nhân viên Trung tâm cũng như mọi người cao tuổi sống ở tại đây. Không cãi nhau, không gây mất trật tự.
  • Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ. Bảo quản, giữ gìn tài sản chung cũng như của riêng. Không tự ý giữ lại tài sản quý hoặc tiền mặt tại chỗ ở. 
  • Thực hiện đúng lịch sinh hoạt hàng ngày. Trong giờ nghỉ phải giữ trật tự và không tự ý bật đèn sáng.
  • Không tự ý ra khỏi Trung tâm. Không tự ý thay đổi phòng ở. Có thể trang trí chỗ ở của mình khi được Trung tâm đồng ý.
  • Không được uống rượu, bia, không hút thuốc lá ở Trung tâm dưỡng lão An Thái. 
  • Không được tự ý giữ thuốc, đồ ăn riêng. Khi dùng thuốc phải có sự hướng dẫn và giám sát của nhân viên chăm sóc. 

Đối với thân nhân của người cao tuổi

  • Giờ vào thăm người cao tuổi: Sáng từ 8.00 – 11.00, Chiều từ 14.00 – 20.00 
  • Riêng ngày thứ Bảy và Chủ nhật: từ 8.00 – 20.00
  • Nếu ở lại cùng các cụ thì phải đăng ký với cán bộ trực của Trung tâm
  • Có trách nhiệm bảo vệ tài sản chung và riêng của các cụ ở Trung tâm.
  • Không cho các cụ ăn quà, uống thuốc khi chưa được sự đồng ý của cán bộ trực Trung tâm. 
  • Tuyệt đối không đưa tiền cho nhân viên phục vụ. Nếu có thiện ý thì xin gửi vào hòm công đức gây quỹ hỗ trợ người cao tuổi nghèo không nơi nương tựa
  • Người ký hợp đồng hoặc người được ủy quyền muốn đón các cụ về nhà chơi phải báo trước Trung tâm ít nhất 1 ngày và làm thủ tục theo quy định.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO AN THÁI TỈNH THÁI BÌNH

Hình ảnh khác tại Trung Tâm Dưỡng Lão An Thái
Trung Tâm Dưỡng Lão An Thái tổ chức mừng thọ cho các cụ.
Hình ảnh khác tại Trung Tâm Dưỡng Lão An Thái
Trung Tâm Dưỡng Lão An Thái chúc mừng ngày Người cao tuổi việt Nam cho các cụ.

KẾT LUẬN 

Bài viết đã tổng hợp toàn bộ thông tin về Trung tâm dưỡng lão An Thái tỉnh Thái Bình. Đặc biệt là những thông tin như địa chỉ, số hotline, tổng quan về chất lượng dịch vụ và các quy định chung tại trung tâm. Bài viết Phòng Khám Bác Sĩ hi vọng những chia sẻ trên giúp bạn hiểu rõ hơn về trung tâm dưỡng lão An Thái. Chúc bạn có thật nhiều niềm vui và sức khỏe trong cuộc sống! 

Đánh giá nội dung

Xếp hạng địa điểm này

0.0 / 5 (0 đánh giá)
5
4
3
2
1

Đánh giá địa điểm này

Email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tất cả bình luận có chứa đường dẫn website sẽ bị đánh dấu spam

Đăng phòng khám! url Tìm phòng khám