Hướng dẫn các cách tra cứu hợp đồng bảo hiểm Chubb Life

Hướng dẫn các cách tra cứu hợp đồng bảo hiểm Chubb Life

Sau khi ký hợp đồng bảo hiểm với Chubb Life, việc theo dõi tình hình và những cập nhật mới về quyền lợi của bạn là vô cùng quan trọng. Điều này giúp bạn luôn nắm bắt thông tin và tránh bỏ lỡ những thay đổi quan trọng liên quan đến hợp đồng của mình. Hãy theo dõi bên viết bên dưới của Phòng Khám Bác Sĩ để được hướng dẫn chi tiết cách tra cứu thông tin hợp đồng bảo hiểm Chubb Life và nhận biết một số lưu ý để tránh bị lộ thông tin cá nhân.

TRA CỨU HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ ĐỂ LÀM GÌ?

Bạn cần phải tra cứu hợp đồng bảo hiểm Chubb Life khi đã quyết định ký kết lâu dài với công ty vì những lý do sau đây: 

  • Khi đối mặt với các tình huống không mong muốn xảy ra, điều quan trọng là phải hiểu và nhận thức đầy đủ về các quyền lợi chắc chắn được đền bù và hỗ trợ.
  • Để tận dụng tối đa quyền lợi cá nhân, hãy cân nhắc kỹ về gói bảo hiểm Chubb Life mà bạn đã tham gia và nếu cần, hãy xem xét thêm các gói sản phẩm bảo hiểm bổ trợ. 
  • Để tránh rủi ro về việc hợp đồng bảo hiểm bị Chubb Life chấm dứt, hãy tuân thủ cam kết đã đưa ra một cách thận trọng. Đặc biệt, hãy chú ý đến các điều khoản về việc thanh toán phí đúng thời hạn và gia hạn quyền lợi về việc làm đóng phí.
  • Nếu có bất kỳ thay đổi nào về thông tin cá nhân hoặc thông tin liên lạc, điều quan trọng là phải thông báo ngay cho Chubb Life.
  • Khi tham gia bảo hiểm rủi ro Chubb Life, bạn nên quan tâm đến các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ. Những sản phẩm này không chỉ bảo vệ sức khỏe trực tiếp mà còn cung cấp nhiều quyền lợi khác. Vì vậy, điều quan trọng là phải tìm hiểu kỹ để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và bồi thường kịp thời.

CÁC THÔNG TIN BẠN CẦN TRA CỨU TRONG HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM CHUBB LIFE 

Khi tiến hành tra cứu hợp đồng bảo hiểm Chubb Life bạn cần đặc biệt chú ý đến những nội dung sau. Bởi vì, nó sẽ liên quan mật thiết đến những quyền lợi cá nhân của bạn trong tương lai:

  • Tra cứu những thông tin quan trọng trong hợp đồng bảo hiểm Chubb Life như: người thụ hưởng, ngày đóng phí, sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ, cùng với thông tin cá nhân của người đóng bảo hiểm như tên và tuổi.
  • Chú ý đến điều khoản quyền lợi của công ty bảo hiểm Chubb Life để hiểu rõ việc chi trả quyền lợi khi có sự cố xảy ra.
  • Kiểm tra lịch sử vay và trả vay để có cái nhìn đầy đủ về thông tin hợp đồng bảo hiểm. Đặc biệt nếu bạn có vay giá trị tài khoản từ hợp đồng bảo hiểm.
  • Xác minh xem đã đóng đủ các khoản phí theo lịch sử thanh toán chưa, đảm bảo không bỏ sót trong việc thanh toán.
  • Kiểm tra hộp thư hệ thống để xem các thông tin gồm: nhắc nhở đóng phí, thông tin về bảo tức, lãi chia, thưởng sinh nhật và các kỷ niệm trong hợp đồng.
  • Tra cứu các thông tin yêu cầu thay đổi hợp đồng bao gồm: sản phẩm bổ trợ, kỳ đóng phí và phí đóng, đã từng được thực hiện để hiểu rõ yêu cầu thay đổi.

tra cứu hợp đồng bảo hiểm Chubb Life

HƯỚNG DẪN TRA CỨU THÔNG TIN HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM CHUBB LIFE

Tra cứu hợp đồng bảo hiểm qua website Chubb Life

Bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang web của công ty bảo hiểm Chubb Life theo các bước sau, để tiến hành kiểm tra hợp đồng:

  • Bước 1: Đăng nhập website qua https://www.baohiemchubblife.vn/clientinfo/#/
  • Bước 2: Điền các thông tin theo như ứng dụng yêu cầu gồm: Mã khách hàng, số CMND/CCCD/Hộ chiếu.
  • Bước 3: Tiếp tục nhập số điện thoại mà bạn đã đăng ký với công ty Chubb Life trước đó và bấm chọn tôi đồng ý. Sau đó chọn tiếp theo.
  • Bước 4: Đăng ký tài khoản truy cập (nếu bạn chưa có). Cuối cùng nhập mã OTP được gửi về điện thoại để xác nhận.
  • Bước 5: Khi tất cả các bước trên được thực hiện theo đúng quy trình. Lúc này, toàn bộ thông tin hợp đồng bảo hiểm Chubb Life của bạn sẽ hiển thị chi tiết.

Lưu ý: Mọi thắc mắc, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Chubb Life để được hướng dẫn qua hotline: (84-24)2220.2828-2888.

Giao diện website công ty bảo hiểm Chubb Life
Giao diện website công ty bảo hiểm Chubb Life
Đăng ký tài khoản truy cập (nếu bạn chưa có) để tiến hành tra cứu hợp đồng bảo hiểm
Đăng ký tài khoản truy cập (nếu bạn chưa có) để tiến hành tra cứu hợp đồng bảo hiểm
Tra cứu hợp đồng bảo hiểm Chubb Life
Nhập đầy đủ các thông tin được yêu cầu, đăng nhập và tra cứu hợp đồng

Tra cứu hợp đồng bảo hiểm tại quầy giao dịch Chi nhánh, Văn phòng Đại lý Bảo hiểm Chubb Life

Tra cứu hợp đồng bảo hiểm Chubb Life tại chi nhánh được xem là phương thức truyền thống, nhưng lại mang đến một hiệu quả tối ưu. Vì tại đây, những thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên của Chubb Life cung cấp chi tiết và vô cùng chuẩn xác (kể cả hợp đồng, quyền lợi, số tiền đóng mỗi kỳ,…) đều được hỗ trợ tận tình.

Lưu ý: Bạn nhớ mang theo giấy tờ tùy thân để nhân viên tiến hành kiểm tra và tra cứu trên hệ thống.

Tra cứu hợp đồng bảo hiểm Chubb Life qua nhân viên tư vấn

Bên cạnh đó, bạn có thể gọi đến trực tiếp đến nhân viên mà đã tư vấn trước đó, để yêu cầu họ cung cấp thông tin hợp đồng bảo hiểm Chubb Life giúp mình.

Khi tiếp nhận yêu cầu từ bạn, nhân viên tư vấn riêng sẽ nhanh chóng cung cấp mọi thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm chi tiết nhất.

NHỮNG LƯU Ý KHI TRA CỨU HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM CHUBB LIFE 

Khi tra cứu hợp đồng bảo hiểm Chubb Life, dưới đây là một số lưu ý quan trọng:

  • Sử dụng thông tin chính xác: Đảm bảo rằng bạn nhập đúng thông tin cá nhân và số hợp đồng để có kết quả tra cứu chính xác.
  • Kiểm tra lại các điều khoản và điều kiện: Đọc kỹ các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng để hiểu rõ quyền lợi và trách nhiệm của mình.
  • Kỹ năng tra cứu: Nắm vững cách tra cứu thông tin hợp đồng, bảo hiểm và quyền lợi đi kèm để có thể tìm ra thông tin cần thiết một cách dễ dàng.
  • Liên hệ với công ty bảo hiểm rủi ro: Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì hay thắc mắc bất kỳ liên hệ nào đến tra cứu hợp đồng, hãy liên hệ với Chubb Life để được hỗ trợ và giải đáp.
  • Đọc kỹ thông báo và thông tin cập nhật nhật: Đảm bảo bạn luôn theo dõi thông báo và thông tin cập nhật nhật từ Chubb Life để không bỏ lỡ bất kỳ thay đổi hoặc quyền lợi mới nào.

Đây là những lưu ý quan trọng khi tra cứu hợp đồng bảo hiểm Chubb Life, giúp bạn hiểu rõ và sử dụng hợp đồng một cách hiệu quả.

KẾT LUẬN 

Với bài viết này, Phòng Khám Bác Sĩ đã hướng dẫn bạn tra cứu hợp đồng bảo hiểm tại Chubb Life, đưa ra những lưu ý quan trọng để bảo vệ quyền lợi cá nhân và có trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ tại đây. Chúng tôi rất mong nội dung bài viết này sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn cùng gia đình nhiều sức khỏe và niềm vui!

Đánh giá nội dung

Xếp hạng địa điểm này

0.0 / 5 (0 đánh giá)
5
4
3
2
1

Đánh giá địa điểm này

Email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tất cả bình luận có chứa đường dẫn website sẽ bị đánh dấu spam

Đăng phòng khám! url Tìm phòng khám