Tổng hợp các trung tâm chăm sóc, viện dưỡng lão uy tín ở tỉnh Thái Bình

viện dưỡng lão Thái Bình

Bạn đang quan tâm đến các cơ sở viện dưỡng lão uy tín ở Thái Bình? Bạn không biết cơ sở nào chất lượng cùng với các dịch vụ hoạt động chăm sóc tốt nhất? Trên thực tế, việc tìm hiểu về các viện viện dưỡng lão dành cho người cao tuổi rất quan trọng. Bởi vì những người cao tuổi cần sự tận tâm, chu đáo đến từ các viện dưỡng lão để cuộc sống ở tuổi xế chiều có thể đầy đủ và vui vẻ hơn.Trong bài viết này, Phongkhambacsi.vn sẽ tổng hợp danh sách trung tâm nuôi dưỡng, viện dưỡng lão ở tỉnh Thái Bình uy tín, chất lượng, chăm sóc tận tâm. Cung cấp thông tin giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về từng cơ sở, từ đó lựa chọn địa chỉ tốt nhất.

TRUNG TÂM ĐIỀU DƯỠNG NGƯỜI CÓ CÔNG THÁI BÌNH

Trung tâm điều dưỡng người có công Thái Bình là một cơ sở chăm sóc sức khỏe dành cho người cao tuổi và người có công với cách mạng tại Việt Nam.  Những năm qua, bên cạnh việc điều dưỡng và chăm sóc thương bệnh binh, trung tâm đã xây dựng nên một không gian sống chất lượng với sự tận tâm và quan tâm của đội ngũ nhân viên. Trung tâm đóng góp rất nhiều cho cuộc sống của các thương bệnh binh và là một tấm gương sáng cho việc tôn vinh giá trị con người.

Trung tâm chú trọng nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang bị thêm thiết bị phục hồi chức năng để các đối tượng đến với Trung tâm được hưởng thụ chế độ chăm sóc tốt nhất. Đội ngũ y bác sĩ tại đây giàu kinh nghiệm và luôn đảm bảo chất lượng của dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Các cán bộ, nhân viên tại Trung tâm cũng chăm sóc thương, bệnh binh, người có công như người nhà, không quản ngại khó khăn để chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ.

Trong những năm qua, trung tâm đã thực hiện rất nhiều chế độ, chính sách, và đảm bảo chất lượng phục vụ để đem đến cho các thương bệnh binh một môi trường sống tốt đẹp nhất. Không chỉ đảm bảo nơi ở cho các thương bệnh binh, mà từng khu nhà còn được xây dựng khép kín, đảm bảo sạch sẽ và thoáng mát, với sân đón ánh nắng và khoảng vườn xanh. Các khu nhà dành cho người có công đến điều dưỡng đều được bố trí khoa học, đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ, thoáng đãng và đủ ánh sáng, tạo nên một không gian sống ấm cúng và tiện nghi cho các cụ. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Xã Đông Minh, Huyện Tiền Hải, Thái Bình
  • Điện Thoại: 0363745040

>>>Xem chi tiết: [Review] Trung tâm điều dưỡng người có công Thái Bình: Địa chỉ, liên hệ, hình ảnh

Trung tâm điều dưỡng người có công Thái Bình
Trung tâm điều dưỡng người có công Thái Bình
Tri ân người có công tại Trung tâm điều dưỡng người có công Thái Bình
Tri ân người có công tại Trung tâm điều dưỡng người có công Thái Bình

TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO PHÚC THỌ

Viện Dưỡng Lão Thiên Đức là nơi chăm sóc tận tâm đến những người cao tuổi,với hơn 23 năm kinh nghiệm nơi đây sẽ là một nơi lý tưởng cho những người cao tuổi. Viện luôn muốn lắng nghe và thấu hiểu được những tâm tư của người cao tuổi với phương châm ‘‘Nhẹ nhàng – Nhân ái – Nhẫn nhịn – Nhã nhặn’’, sẽ đem đến cho người cao tuổi thấy được sự an lành và bình yên khi ở đây

Viện có khá nhiều cơ sở nên có nhiều sự lựa chọn cho mọi người, người cao tuổi đến đây có thể trải nghiệm những dịch vụ và sự chăm sóc tuyệt vời đến từ những nhân viên ở đây, cũng như các trang thiết bị tân tiến và hiện đại

Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ được tỉnh đầu tư đầy đủ các khu vệ sinh, nghỉ ngơi, giải trí cho các cụ, gồm: 04 dãy nhà dưỡng lão cao cấp và 01 Nhà dưỡng lão chung, quy mô 200 Người cao tuổi. Ngoài ra, trung tâm còn có các loại máy hỗ trợ phục hồi cho người cao tuổi ví dụ như các loại máy, thiết bị để phục hồi chức năng cho những cụ mắc các bệnh về cơ, xương, khớp, hoặc sau tai biến và tai nạn… Các dụng cụ máy móc chuyên dụng để tập phục hồi chức năng cho các cụ yếu và tăng khả năng vận động cho các cụ cao tuổi.

Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên và hộ lý đều là những chuyên gia, giàu kinh nghiệm và được tuyển chọn kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên luôn tạo ra những hoạt động vừa gần gũi, thiết thực nhằm giúp các cụ trong trung tâm có thể làm những điều mình thích, khẳng định bản thân. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô 4/50 khu trung tâm y tế, P. Trần Lãm, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình
  • Điện Thoại: 0913.563.217
  • Email: duonglaophuctho@gmail.com
  • Website: https://duonglaophuctho.vn

>>>Xem chi tiết: Giới thiệu Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP. Thái Bình

Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ
Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ luôn nỗ lực mang đến cuộc sống tốt nhất cho người cao tuổi
Dịch vụ chăm sóc
Người cao tuổi được hướng dẫn để có thể tự sử dụng các thiết bị hỗ trợ đơn giản

TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO AN THÁI

Trung tâm Dưỡng lão An Thái là đơn vị cơ sở trực thuộc Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ An Thái. Nơi đây ra đời nhằm giúp những người cao tuổi phục hồi sức khoẻ và có một cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ hơn. 

Viện Dưỡng Lão Thanh Bình luôn chăm sóc các cụ tận tình và đầy yêu thương, mong muốn tạo cho các cụ có một môi trường trong lành, tốt nhất để những ngày cuối đời của các cụ sẽ cảm thấy thật an nhiên và thanh bình chẳng còn phải bận tâm về từng bữa cơm. Viện luôn chăm sóc các cụ đến từng bữa ăn giấc ngủ, chăm sóc sức khỏe cũng như tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, đảm bảo các cụ có thể có cuộc sống đầy đủ về vật chất và tinh thần.

Cơ sở tại Trung tâm kkhang trang, các phòng ở của các cụ đều trang bị hệ thống thông gió, làm mát, khép kín, diện tích sử dụng là 20m2 hoặc 40 m2. Trung tâm cũng xây dựng các khu sinh hoạt chung như khu ăn uống, sinh hoạt tập thể và vui chơi giải trí cho người cao tuổi. Trung tâm cung cấp dịch vụ chăm sóc dinh dưỡng theo các mức độ: Chế độ ăn qua miệng, Chế độ ăn qua sonde, ăn qua đường tĩnh mạch. Bên cạnh đó, khuôn viên của Trung tâm cũng được bao phủ sắc xanh của cây xanh và hoa, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho các đối tượng sống tại đây.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Thôn Bắc Sơn, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình
  • Số điện thoại: 0982195545 
  • Email: phamngockhaiydtb@gmail.com

>>>Xem chi tiết: Trung tâm dưỡng lão An Thái tỉnh Thái Bình: Địa chỉ, dịch vụ và thủ tục đăng ký

Trung tâm dưỡng lão An Thái tỉnh Thái Bình
Trung tâm dưỡng lão An Thái tỉnh Thái Bình
Trung Tâm Dưỡng Lão An Thái - viện dưỡng lão Thái Bình
Người cao tuổi được thăm khám điều trị bệnh một cách tận tình, chu đáo

CHI PHÍ SỐNG TẠI CÁC TRUNG TÂM CHĂM SÓC, VIỆN DƯỠNG LÃO Ở TỈNH THÁI BÌNH

Các viện dưỡng lão Thái Bình sẽ có mức chi phí khác nhau tùy thuộc vào hình thức của mỗi viện dưỡng lão.

  • Đối với các viện dưỡng lão tư nhân được xây dựng để chuyên cung cấp các gói dịch vụ cho người cao tuổi thì chi phí sẽ khác nhau. Tuy nhiên chi phí sẽ có sự thay đổi tùy theo gói dịch vụ mà khách hàng sử dụng. Chi tiết hãy liên hệ trực tiếp tới viện dưỡng lão tại tỉnh Thái Bình để được tư vấn chính xác. 
  • Đối với các mái ấm tình thương, viện dưỡng lão chuyên cưu mang, chăm sóc các những hoàn cảnh kém may mắn, không gia đình, không nơi nương tựa thì sẽ được ở hoàn toàn miễn phí và nhận được sự giúp đỡ tài chính chủ yếu đến từ các đơn vị hỗ trợ, nhà hảo tâm.

THỦ TỤC XIN VÀO TRUNG TÂM CHĂM SÓC, VIỆN DƯỠNG LÃO Ở THÁI BÌNH

Thủ tục gia nhập vào các viện dưỡng lão Thái Bình có thể khác nhau tùy theo từng cơ sở. 

  • Trung tâm dưỡng lão dành cho các cụ có hoàn cảnh khó khăn thường có thủ tục đơn giản hơn, người cao tuổi chỉ cần cung cấp CMND/CCCD để xác minh danh tính. Trong trường hợp mất giấy tờ tùy thân, người cao tuổi có thể tới trung tâm để trình bày hoàn cảnh và nhận hướng dẫn thủ tục cụ thể. Ngoài ra, đối với các cụ có hoàn cảnh cơ nhỡ sẽ được nhân viên tại các viện mời về mà không cần thủ tục.
  • Các trung tâm dưỡng lão với mục đích tư nhân, thủ tục gia nhập có thể phức tạp hơn. Các cơ sở này có thể yêu cầu các giấy tờ như CMND/CCCD, giấy khai sinh, hộ khẩu, giấy tờ xác nhận sức khỏe, và các giấy tờ khác liên quan. Thêm vào đó, có thể yêu cầu hồ sơ đăng ký và hợp đồng ký kết giữa người cao tuổi và dưỡng lão. Để biết thông tin chi tiết và tư vấn cụ thể về thủ tục gia nhập, bạn nên liên hệ trực tiếp với viện dưỡng lão Thái Bình để được cung cấp thông tin đầy đủ và hướng dẫn cụ thể về các thủ tục, giấy tờ cần thiết.

NỘI QUY CHUNG TẠI CÁC TRUNG TÂM CHĂM SÓC, VIỆN DƯỠNG LÃO THÁI BÌNH

Khi sống ở Viện dưỡng lão Thái Bình, có một số nội quy và quy định cần tuân thủ để đảm bảo sự an lành, sắp xếp và sự phục vụ tốt nhất. Dưới đây là một số nội quy chung mà những người cao tuổi cũng như người thân khi vào thăm cần tuân thủ:

  • Tuân thủ quy tắc lịch sự, không gây gổ, không chửi bới hay xúc phạm người khác.
  • Tôn trọng tín ngưỡng và tuân thủ các quy định về tín ngưỡng của viện.
  • Tham gia đúng giờ vào các hoạt động, tuân thủ lịch trình bữa ăn và các quy định của viện trong việc tổ chức cuộc sống hàng ngày.
  • Tuân thủ quy định về vệ sinh cá nhân, bao gồm việc tắm rửa, làm sạch cơ thể, đánh răng và thay quần áo thường xuyên.
  • Không được mang theo hoặc sử dụng các vật phẩm cấm như vũ khí, chất ma túy, rượu bia hoặc các vật phẩm nguy hiểm khác vào viện.
  • Tuân thủ các quy định và hướng dẫn về an toàn và an ninh, báo cáo các vấn đề an ninh hoặc sự cố nhanh chóng.
  • Tôn trọng và hợp tác với nhân viên, tuân thủ chỉ dẫn và lời khuyên từ họ trong việc chăm sóc và dịch vụ.
  • Duy trì môi trường yên tĩnh và hòa thuận, tránh tiếng ồn và xung đột với người khác.
  • Việc tuân thủ các nội quy và quy định này sẽ giúp duy trì một môi trường an lành, sắp xếp và tốt nhất cho người cao tuổi tại viện dưỡng lão.

KẾT LUẬN

Bài viết tại Phongkhambacsi.vn đã tổng hợp toàn bộ thông tin về các viện dưỡng lão Thái Bình. Đặc biệt là cung cấp thông tin tổng quan về địa chỉ, hotline, chi phí, thủ tục và các nội quy chung tại viện. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về viện. Chúc bạn có nhiều sức khỏe!

Đánh giá nội dung

Xếp hạng địa điểm này

0.0 / 5 (0 đánh giá)
5
4
3
2
1

Đánh giá địa điểm này

Email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tất cả bình luận có chứa đường dẫn website sẽ bị đánh dấu spam

Đăng phòng khám! url Tìm phòng khám