Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ: Ở đâu? Lịch khám? Review chi tiết

Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ : Ở đâu? Lịch khám? Lưu ý khi đi khám

Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ trực thuộc sở Y tế thành phố Cần Thơ, có nhiệm vụ khám chữa bệnh tâm thần và khám sức khỏe tâm thần người dân Cần Thơ và khu vực lân cận. Bài viết dưới đây của Phòng Khám Bác Sĩ sẽ cung cấp thông tin chi tiết về địa chỉ, số điện thoại, bảng giá và dịch vụ, lịch khám tại bệnh viện Tâm thần Cần Thơ. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin hữu ích sau đây bạn nhé!

THÔNG TIN CHUNG

Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ

  • Tuyến: Tỉnh hạng III
  • Địa chỉ: KV. Bình Hòa A, Phường Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0292 3863 056
  • Email: bvtamthan@cantho.gov.vn   
  • Website: https://bvtamthanct.vn/lich-su-benh-vien/

TỔNG QUAN

Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ nằm tại địa chỉ KV. Bình Hòa A, Phường Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ. Bệnh viện là đơn vị thuộc sự quản lý của Hội đồng pháp y tâm thần thuộc Sở Y tế Cần Thơ. Nhiệm vụ chính của bệnh viện là khám và điều trị bệnh tâm thần cho cộng đồng dân cư. Ngoài ra, bệnh viện cũng thực hiện kiểm tra sức khỏe tâm thần cho người dân địa phương, bao gồm cả người có kế hoạch làm di chúc và kết hôn với người nước ngoài.

Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ

ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ – CƠ SỞ VẬT CHẤT

Năm 2017, dự án đầu tư xây dựng công trình bệnh viện Tâm thần Cần Thơ do UBND TP. Cần Thơ cấp phép chính thức được đi vào hoạt động. Bệnh viện có tổng diện tích toàn khu là 15.000 m2, diện tích xây dựng là 4.605 m2, diện tích sử dụng là 6.601 m2 và có mật độ cây xanh chiếm tỉ lệ 41,93%. Cho đến nay, với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, bệnh viện không chỉ được đáp ứng nhu cầu điều trị của người dân, mà còn đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho các đơn vị chuyên khoa tâm thần tuyến dưới.

Danh sách các bác sĩ giỏi tại bệnh viện Tâm thần Cần Thơ

Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Tâm thần Cần Thơ đều có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và luôn hết mình phục vụ người dân. Hiện tại, bệnh viện có đội ngũ ban lãnh đạo tại bao gồm:

  • Giám đốc bệnh viện: Bác sĩ CKII. Võ Cánh Sinh
  • Phó giám đốc bệnh viện: Bác sĩ CKII. Trịnh Văn Khởi
  • Phó giám đốc bệnh viện: Bác sĩ Lê Thị Cẩm Thanh

Ngoài ban Giám đốc có chuyên môn cao, bệnh viện Tâm thần Cần Thơ còn tự hào sở hữu một đội ngũ bác sĩ đa tài với kiến thức và kỹ năng dày dặn, luôn tận tâm với sứ mệnh chăm sóc bệnh nhân. Họ không chỉ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học tại khu vực, mà còn là những người đam mê, tận tụy và luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu.

Cơ sở vật chất

Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ là bệnh viện chuyên khoa uy tín không chỉ tại thành phố Cần Thơ mà còn ở khu vực đồng bằng Sông Cửu Long. Cùng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, bệnh viện đã đưa nhiều kỹ thuật tiến tiến để phục vụ quá trình khám chữa bệnh cho người dân địa phương. Nhờ đó mà quy trình khám bệnh cũng được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ
Bệnh nhân được điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ

GIỜ LÀM VIỆC & LỊCH KHÁM TẠI BỆNH VIỆN TÂM THẦN CẦN THƠ

Lịch làm việc chung của bệnh viện

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 07h30 – 16h30
  • Thứ Bảy, Chủ nhật: Bệnh viện không tổ chức khám bệnh
  • Cấp cứu trực 24/7

Lịch khám bác sĩ các chuyên khoa

Lịch khám bệnh của các bác sĩ tại bệnh viện Tâm thần Cần Thơ có thể thay đổi theo các tuần, phụ thuộc vào lịch công tác, lịch phẫu thuật và các lịch hẹn khám khác. Để biết thông tin chi tiết về lịch khám, bạn có thể truy cập vào website chính thức của bệnh viện hoặc liên hệ với tổng đài của bệnh viện để được hướng dẫn về cách lựa chọn và đăng ký ngày khám phù hợp.

DỊCH VỤ VÀ BẢNG GIÁ KHÁM BỆNH TẠI BỆNH VIỆN TÂM THẦN CẦN THƠ

Dịch vụ Y tế

Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế để chăm sóc sức khỏe tâm thần cho người dân. Dưới đây là một số dịch vụ chính mà bệnh viện cung cấp:

    • Khám và chẩn đoán: Bệnh viện tâm thần thực hiện các cuộc khám và đánh giá tâm thần để xác định các vấn đề về sức khỏe tâm thần của bệnh nhân.
    • Điều trị tâm thần: Bệnh viện cung cấp điều trị tâm thần đa dạng, bao gồm tư vấn tâm lý, tâm lý trị liệu, thuốc trị liệu và điều trị nội trú cho các bệnh tâm thần khác nhau như rối loạn tâm thần, trầm cảm, lo âu, động kinh, sa sút trí tuệ và nhiều loại bệnh tâm thần khác.
    • Chăm sóc nội trú: Bệnh viện tâm thần có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc nội trú cho các bệnh nhân cần theo dõi và điều trị dài hạn.
  • Liệu pháp tâm lý: Bệnh viện cung cấp các liệu pháp tâm lý như liệu pháp thư giãn, liệu pháp âm nhạc, liệu pháp tái thích ứng xã hội,… nhằm giúp bệnh nhân cải thiện các chứng căng thẳng, mệt mỏi về sức khỏe tinh thần.

 

Chi phí khám bệnh tại bệnh viện Tâm thần Cần Thơ

Phòng Khám Bác Sĩ cung cấp bảng chi phí của một số các dịch vụ cơ bản tại bệnh viện như sau:

TÊN DỊCH VỤ GIÁ BHYT GIÁ DỊCH VỤ
Khám tâm thần 31.000 31.000
Khám sức khỏe tiền hôn nhân 245.000
Khám chứng nhận sức khỏe lập di chúc, thủ tục hành chính 100.000
Đo lưu huyết não 40.600 40.600
Ghi điện não đồ thông thường 69.600 69.600
Điện tim thường 45.900 45.900
Thang đánh giá trầm cảm Beck (BDI) 17.700 17.700
Thang đánh giá lo âu Zung 17.700 17.700
Thang đánh giá rối loạn giấc ngủ 17.700 17.700
Thang đánh giá sự phát triển ở trẻ em 32.700 32.700
Thang đánh giá mức độ tự kỷ 32.700 32.700
Thang đánh giá trầm cảm sau sinh 27.700 27.700
Tiêm dưới da/tĩnh mạch/bắp 10.000 10.000
Siêu âm ổ bụng 49.000 49.000

Đây là chi phí của một số dịch vụ phổ biến tại bệnh viện Tâm thần Cần Thơ. Bên cạnh đó, cần lưu ý rằng chi phí khám chữa bệnh có thể dao động phụ thuộc vào độ phức tạp của tình trạng bệnh và phương pháp điều trị, cũng như trình độ chuyên môn của bác sĩ. Tuy nhiên, chi phí thăm khám sẽ được bộ phận tiếp nhận/ y tá tại bệnh viện trình bày cụ thể trước khi bệnh nhân tiếp nhận điều trị, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng áp dụng khám chữa bệnh theo BHYT để hỗ trợ chi phí cho người bệnh, vì vậy bạn có thể hoàn tâm yên tâm về mặt tài chính.

CÁCH ĐẶT LỊCH KHÁM TẠI BỆNH VIỆN TÂM THẦN CẦN THƠ

Để đặt lịch khám tại bệnh viện Tâm thần Cần Thơ, bạn có thể sử dụng các phương thức sau:

  1. Đặt lịch qua tổng đài bệnh viện

Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của bệnh viện theo đường dây nóng sau  0292 3863 056. Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn với thông tin và hướng dẫn đặt lịch khám chi tiết. 

  1. Đăng ký khám trực tiếp tại bệnh viện

Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ KV. Bình Hòa A, Phường Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ. 

Cần lưu ý rằng trong trường hợp này, bạn sẽ phải xếp hàng và chờ đợi theo lượt và không được ưu tiên.

QUY TRÌNH KHÁM BỆNH TẠI BỆNH VIỆN TÂM THẦN CẦN THƠ

Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ triển khai quy trình khám bệnh gồm các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Người bệnh đến bàn hướng dẫn để đăng ký khám, xuất trình thẻ BHYT (nếu có) và lấy số thứ tự.
  • Bước 2: Đến phòng khám bệnh được chỉ định để gặp bác sĩ, tiến hành thăm khám.
  • Bước 3: Nếu bác sĩ chỉ định xét nghiệm, chụp X-quang, chụp CT,… thì người bệnh đến khu thực hiện như đã chỉ định. Sau đó quay lại phòng khám để bác sĩ tư vấn điều trị và nhận đơn thuốc.
  • Bước 4: Nhận thuốc ở quầy thuốc bệnh viện và thanh toán.
Khám bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ
Khu tiếp nhận bệnh nhân tại Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ

REVIEW CHẤT LƯỢNG KHÁM CHỮA BỆNH TẠI BỆNH VIỆN TÂM THẦN CẦN THƠ| REVIEW BỆNH VIỆN TÂM THẦN CẦN THƠ CÓ TỐT KHÔNG?

Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ luôn hướng tới phương châm “Bệnh viện thân thiện, bệnh nhân không phiền” và không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ. Điều này được thực hiện thông qua đội ngũ y bác sĩ tận tâm và cơ sở vật chất hiện đại. Tại bệnh viện, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng và chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ.

Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Tâm thần Cần Thơ được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực tâm thần và được trang bị trang thiết bị hiện đại để đảm bảo rằng quá trình điều trị diễn ra với chất lượng cao nhất. Bên cạnh việc chăm sóc bệnh nhân, bệnh viện còn đóng một vai trò quan trọng trong việc đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ cho các đơn vị chuyên khoa tâm thần ở tuyến dưới, góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực tâm thần cho toàn hệ thống y tế.

Một số đánh giá tiêu biểu về bệnh viện Tâm thần Cần Thơ

Những khách hàng, bệnh nhân đã sử dụng dịch vụ tại bệnh viện đã bày tỏ sự yêu mến, hài lòng và tin tưởng đối với bệnh viện thông qua những đánh giá như sau:

“Bệnh viện mới xây, rộng rãi”

“Bác sĩ có tâm nhiệt tình. Chú giữ xe dễ thương. Bv mới sạch”

“Khám và chữa rất ok” 

“Thân thiện,  chu đáo,  tận tình.”

KINH NGHIỆM KHI THĂM KHÁM TẠI BỆNH VIỆN TÂM THẦN CẦN THƠ

Dưới đây là một số kinh nghiệm quan trọng mà Phòng Khám Bác Sĩ gợi ý cho bạn khi thăm khám tại bệnh viện Tâm thần Cần Thơ:

  • Hãy tập trang bị tư duy tích cực và sẵn sàng hợp tác với đội ngũ y tế. Điều này giúp bạn có tinh thần thoải mái và tự tin hơn trong quá trình khám và điều trị.
  • Bạn nên đặt lịch khám trước với bệnh viện để giảm thiểu thời gian chờ đợi.
  • Đảm bảo bạn mang theo đầy đủ giấy tờ như thẻ bảo hiểm y tế, giấy chuyển viện (nếu có) và giấy tờ tùy thân để thuận tiện khi đăng ký và thanh toán.
  • Nếu bạn đã từng thăm khám hoặc điều trị tại bác sĩ hoặc bệnh viện khác, hãy mang theo sổ y bác sĩ cũ để bác sĩ tại bệnh viện Tâm thần Cần Thơ có góc nhìn tổng quan hơn về lịch sử bệnh lý của mình.
  • Trước khi thăm khám, hãy lập danh sách các triệu chứng hoặc vấn đề sức khỏe bạn đang gặp phải, cùng với các câu hỏi bạn muốn đặt cho bác sĩ. Điều này giúp bạn không quên bất kỳ thông tin quan trọng nào và tận dụng tối đa cuộc hẹn khám.

Thông qua việc tuân thủ các khuyến nghị này, hi vọng bạn sẽ có trải nghiệm thăm khám tốt tại bệnh viện Tâm thần Cần Thơ.

NHÀ NGHỈ, KHÁCH SẠN GẦN BỆNH VIỆN TÂM THẦN CẦN THƠ

Trong thời gian thăm khám và điều trị, bệnh viện Tâm thần Cần Thơ có thể sẽ không cung cấp đủ chỗ lưu trú cho người nhà bệnh nhân. Vì thế, Phòng Khám Bác Sĩ gợi ý các địa điểm lưu trú sau đây với chi phí hợp lý và thuận tiện đi lại để bạn tham khảo. 

Khách sạn Hoàng Mai

  • Địa chỉ: 589 Võ Văn Kiệt, Long Hoà, Bình Thủy, Cần Thơ 
  • Số điện thoại: 0939 648 171

Khách sạn Apple Cần Thơ

  • Địa chỉ: 431 Đ. 30 Tháng 4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0292 3881 616

Khách sạn Soda House Homestay Cần Thơ

  • Địa chỉ: Khu dân cư Ngân Thuận, Bình Thủy, Cần Thơ 
  • Số điện thoại: 0982 559 935

[GIẢI ĐÁP CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP]

  1. Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ có khám bảo hiểm không?

Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ có áp dụng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT). Khi đến khám, bạn cần xuất trình thẻ BHYT còn giá trị sử dụng tại quầy đăng ký.

  1. Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ có làm việc ngoài giờ không?

Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ không có làm việc ngoài giờ. Bệnh nhân muốn khám và điều trị tại đây vui lòng đến theo khung giờ làm việc được quy định để được hỗ trợ tốt nhất.

  1. Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ có dịch vụ tư vấn tâm lý không?

Bệnh viện Tâm thần Cần Thơ có dịch vụ tư vấn tâm lý cho người bệnh và gia đình. Bên cạnh đó, bệnh viện còn cung cấp nhiều liệu pháp trị liệu tâm lý khác theo tình trạng của người bệnh.

KẾT LUẬN

Phòng Khám Bác Sĩ đã tổng hợp và gửi đến bạn các thông tin chi tiết về dịch vụ, chi phí, và lịch khám tại bệnh viện Tâm thần Cần Thơ. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích trong quá trình thăm khám của bạn tại bệnh viện. Nếu bạn mong muốn tìm hiểu thêm thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe, hãy ghé thăm trang web của chúng tôi. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh!

Đánh giá nội dung

Xếp hạng địa điểm này

0.0 / 5 (0 đánh giá)
5
4
3
2
1

Đánh giá địa điểm này

Email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tất cả bình luận có chứa đường dẫn website sẽ bị đánh dấu spam

Đăng phòng khám! url Tìm phòng khám