Lịch khám & hướng dẫn thăm khám tại Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng

Lịch khám & hướng dẫn thăm khám tại Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng

Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng tự hào là một trong những bệnh viện hạng II tại thành phố Đà Nẵng và là một trong các bệnh viện nổi bật tại khu vực miền Trung Việt Nam. Trong bài viết này, Phòng Khám Bác Sĩ sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về địa chỉ, số điện thoại, bảng giá và dịch vụ, cũng như lịch khám tại bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng. Bên cạnh đó chia sẻ kinh nghiệm và lưu ý khi đi khám điều trị tại đây. Từ đó giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và thăm khám thông minh. Hãy lưu lại và tham khảo nhé!

THÔNG TIN CHUNG

BỆNH VIỆN CHỈNH HÌNH VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG ĐÀ NẴNG

  • Bệnh viện: Hạng II
  • Địa chỉ: Số 95 Quang Trung, phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 02363.888100 – 02363.887662 Fax: 02363.822210
  • Email: info@chinhhinh.com.vn
  • Website: chinhhinh.com.vn

TỔNG QUAN

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng là một đơn vị trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, hoạt động tại khu vực miền Trung. Bệnh viện đã triển khai các dịch vụ điều trị phẫu thuật chấn thương, chỉnh hình và phục hồi chức năng kể từ ngày 01/01/2016. Đội ngũ y tế của bệnh viện bao gồm các chuyên gia có kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bao gồm bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế khác.

Bệnh viện được trang bị các công nghệ và thiết bị y tế tiên tiến để đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong quá trình chẩn đoán, điều trị và phục hồi chức năng. Đồng thời, bệnh viện cũng đảm bảo việc đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực chỉnh hình và phục hồi chức năng để nắm bắt những tiến bộ y tế mới nhất và áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất.

Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng

ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ- CƠ SỞ VẬT CHẤT

Danh sách các bác sĩ giỏi tại bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng

Sau trải qua nhiều năm hoạt động, bệnh viện hết sức tự hào vì đã sở hữu đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn cao, và tận tình với nghề. Dưới đây là danh sách một số bác sĩ ưu tú tại bệnh viện.

BÁC SĨ CHỨC VỤ – CHUYÊN MÔN
Đỗ Văn Thành Giám đốc bệnh viện
Lê Ngọc Kỳ Phó giám đốc bệnh viện
Lê Minh Tuấn Trưởng Khoa phẫu thuật chỉnh hình
Huỳnh Tấn Tuệ Trưởng Khoa phục hồi chức năng
Võ Nguyễn Quỳnh Giao Điều dưỡng trưởng khoa Phẫu thuật chỉnh hình
Hà Đức Dũng Phó khoa phục hồi chức năng
Võ Thị Thu Tâm Điều dưỡng trưởng khoa phục hồi chức năng
Đoàn Văn Tân Phó khoa GMHS
Kiều Thị Thu Thảo  Phó khoa khám bệnh

Cơ sở vật chất

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng có quy mô hơn 360 giường để phục vụ bệnh nhân nội trú và ngoại trú, và được trang bị các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước trên thế giới.

Ngoài ra, bệnh viện cũng tổ chức khám và điều trị miễn phí cho hơn 38 ngàn người. Đồng thời, bệnh viện đã mở rộng hoạt động sản xuất và lắp ráp các dụng cụ chỉnh hình như chân giả, tay giả, băng bao mỏm cụt, giày dép chỉnh hình… để cung cấp cho 57% số bệnh nhân là thương binh, bệnh binh và đối tượng chính sách. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng sản xuất các dụng cụ chỉnh hình như nạng chống inox, bàn chân cao su, tái sinh nhựa để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong bệnh viện và xuất khẩu ra nước ngoài.

GIỜ LÀM VIỆC & LỊCH KHÁM TẠI BỆNH VIỆN CHỈNH HÌNH VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG ĐÀ NẴNG

  1. Lịch làm việc chung của bệnh viện

Để giúp bệnh nhân thuận tiện khi đến thăm khám tại bệnh viện, Phòng Khám Bác Sĩ cung cấp cho bạn lịch làm việc chung của bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng như sau:

  • Thứ Hai đến Chủ Nhật: 7:00 – 20:00. 
  • Cấp cứu làm việc 24/24
  1. Lịch khám bác sĩ theo các chuyên khoa

Lịch khám bệnh các bác sĩ tại bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng theo các chuyên khoa có thể thay đổi theo các tuần, phụ thuộc vào lịch công tác, lịch phẫu thuật và lịch hẹn khám khác. Vì vậy, bạn có thể gọi đến số hotline của bệnh viện: 02363.888100 hoặc truy cập vào trang web của bệnh viện để biết thêm thông tin chi tiết lịch khám của riêng bác sĩ.

DỊCH VỤ VÀ BẢNG GIÁ

Chuyên khoa

Bệnh viện sở hữu nhiều chuyên khoa để hỗ trợ khám và chữa bệnh tối đa cho bệnh nhân, cụ thể: 

  • Khoa khám bệnh
  • Khoa vật lý trị liệu
  • Khoa Phẫu thuật chỉnh hình
  • Khoa dinh dưỡng
  • Khoa bệnh nghề nghiệp
  • Khoa thăm dò chức năng- Cận lâm sàng

Bảng giá & chi phí khám bệnh tại bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng

Bệnh viện đang cập nhật bảng giá và chi phí khám mới nhất. Mọi thông tin chi tiết về bệnh viện, vui lòng liên hệ đến tổng đài chinhhinh.com.vn hoặc hộp thư điện tử của bệnh viện info@chinhhinh.com.vn.

CÁCH ĐẶT LỊCH KHÁM TẠI BỆNH VIỆN CHỈNH HÌNH VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG ĐÀ NẴNG

Để đặt lịch khám tại bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng, bệnh nhân có thể thực hiện theo các phương thức sau:

  1. Đặt lịch khám qua tổng đài bệnh viện

Bạn có thể đặt lịch khám thông qua tổng đài trực tuyến của bệnh viện: 02363.888100. Nhân viên tư vấn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và hướng dẫn đặt lịch khám chi tiết.

  1. Đăng ký trực tiếp tại Bệnh viện

Bệnh nhân có thể đăng ký khám trực tiếp tại bệnh viện. Nhân viên y tế sẽ hỗ trợ bạn điền thông tin và hướng dẫn đến khu vực thăm khám phù hợp tại địa chỉ: Số 95 Quang Trung, phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Tuy nhiên, bạn có thể mất nhiều thời gian hơn cho việc chờ đợi và lấy số thứ tự. Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị bạn đặt lịch khám qua tổng đài bệnh viện để có thể chủ động thời gian và lịch trình.

QUY TRÌNH KHÁM BỆNH TẠI BỆNH VIỆN CHỈNH HÌNH VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG ĐÀ NẴNG

  • Di chuyển đến quầy tiếp đón để làm các thủ tục khám, chữa bệnh, nộp thẻ Bảo hiểm y tế ( nếu khám có Bảo hiểm y tế) và nhận số thứ tự khám.
  • Sau đó, di chuyển đến phòng khám chuyên khoa tương ứng và đợi đến lượt khám.
  • Khi đến lượt khám, vào phòng khám để được bác sĩ tư vấn, đưa ra chẩn đoán ban đầu và chỉ định cận lâm sàng (nếu cần thiết).
  • Trường hợp được chỉ định cận lâm sàng, đi đến khu vực cận lâm sàng làm các thủ tục cần thiết và thực hiện các chỉ định tương ứng.
  • Tiếp theo, đợi lấy kết quả xét nghiệm và mang về phòng khám ban đầu để được các bác sĩ kết luận, đưa ra phác đồ điều trị và kê đơn thuốc.
  • Sau đó, đi đến quầy thanh toán để thanh toán các chi phí và nhận lại thẻ Bảo hiểm y tế (nếu có).
  • Cuối cùng, di chuyển đến khoa Dược để nhận thuốc và ra về.
Bệnh nhân đến thăm khám tại bệnh viện
Bệnh nhân đến thăm khám tại bệnh viện

REVIEW CHẤT LƯỢNG KHÁM CHỮA BỆNH TẠI BỆNH VIỆN CHỈNH HÌNH VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG ĐÀ NẴNG

Theo như chia sẻ đánh giá của các bệnh nhân khám và chữa bệnh tại bệnh viện được đánh giá cao với hơn 73 đánh giá với tổng số điểm đạt 4.8/5 sao trong lĩnh vực Bệnh viện Phục hồi chức năng. Tất cả các bình luận đều tích cực, chiếm 100% tổng số đánh giá, cho thấy đây là một địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy mà bạn có thể tin tưởng.

Hơn nữa, các thông tin bịa đặt và khiếu nại từ những bình luận tiêu cực đã được rõ ràng và triệt để giải quyết, nhằm tránh ảnh hưởng đến danh tiếng và uy tín của cá nhân, cơ sở hoặc tổ chức. Dưới đây là một số trải nghiệm của người bệnh tại bệnh viện: 

“Tôi ở quê đi khám bệnh tại đây. Các y bác sĩ, điều dưỡng nhiệt tình, nhanh chóng. Có máy MRI, mật độ xương, được tư vấn nhập viện điều trị đau lưng, loãng xương. Sau khi điều trị 2 tuần tôi cải thiện khá nhiều. Rất cảm ơn các y bác sĩ tầng 6 và KTV tầng 7 nhiều.”

“Tôi vị đau thần kinh tọa, chạy chữa nhiều bệnh viện không hết, chịu đau đớn kéo dài , k đi , ngồi được, may mắn được bác sĩ Bá, bác sĩ An tư vấn khám bệnh và phẫu thuật thành công. Hiện tại, tôi đi lại bình thường . Tôi rất mừng và cảm ơn đội ngũ bác sĩ đã phẫu thuật chữa bệnh cho tôi. Các bác sĩ và điều dưỡng rất tận tình , chu đáo theo dõi kỹ sức khoẻ của tôi từ lúc nhập viện đến sau phẫu thuật.”

KINH NGHIỆM KHI THĂM KHÁM TẠI BỆNH VIỆN CHỈNH HÌNH VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG ĐÀ NẴNG

  • Nên sử dụng dịch vụ đặt hẹn trực tuyến trước khi đến Bệnh viện. Khi đến, chỉ cần nêu tên, lịch hẹn và tên bác sĩ đã đặt trước, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn đến khu vực thăm khám.
  • Người bệnh nên đi cùng người thân để được hỗ trợ
  • Đến sớm hơn lịch hẹn ít nhất 30 phút hoặc 1 tiếng để hoàn tất thủ tục đăng ký và điền các giấy tờ theo hướng dẫn của nhân viên.
  • Đảm bảo mang theo thẻ bảo hiểm y tế và giấy tờ cá nhân.
  • Mang theo sổ khám bệnh, bảo hiểm y tế, đơn thuốc đang sử dụng để bác sĩ theo dõi tình trạng bệnh. 
  • Không ngần ngại hỏi để hiểu rõ hơn và ghi nhớ lời dặn từ bác sĩ và nhân viên y tế.
  • Ghi nhớ các loại thuốc hoặc thực phẩm gây dị ứng để bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp.

KHÁCH SẠN, NHÀ NGHỈ GẦN BỆNH VIỆN CHỈNH HÌNH VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG ĐÀ NẴNG

1. Tarasa Hotel Da Nang

  • Địa chỉ: 191 Đống Đa, Street, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3873 557

2. OYO 1179 Minh An Motel

  • Địa chỉ: 05 Lê Đức Thọ, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 028 4458 1611

[GIẢI ĐÁP CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP]

1. Bệnh viện có khám bảo hiểm không?

Bệnh viện có khám bệnh bảo hiểm y tế, bệnh nhân được hưởng tối đa quyền lợi theo quy định của Bộ Y tế. Khi đi khám, bạn cần mang theo thẻ bảo hiểm y tế bản gốc, căn cước công dân gắn chip và giấy chuyển viện (trong trường hợp trái tuyến) để đảm bảo quyền lợi của mình.

2. Bệnh viện có khám thứ bảy, chủ nhật không?

Bệnh viện có khám thứ bảy, chủ nhật. Thời gian làm việc cụ thể như sau:

  • Thứ 2- chủ nhật: 7h- 20h
  • Cấp cứu: 24/24

Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám tại đây nên đi đúng khung giờ làm việc để được hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể đặt lịch khám trước để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

KẾT LUẬN

Bài viết này đã giới thiệu và cung cấp đầy đủ thông tin về các dịch vụ và lịch khám tại bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng. Bên cạnh đó, thông tin đội ngũ y bác sĩ, bảng giá dịch vụ, cách đặt lịch khám và quy trình, kinh nghiệm thăm khám của bệnh viện cũng được cung cấp chi tiết, hi vọng sau bài viết này, bạn sẽ có trải nghiệm tốt hơn tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm cách trải nghiệm, hay lịch khám tại bệnh viện khác gần địa phương bạn, hãy ghé trang Phòng Khám Bác Sĩ để được hỗ trợ. Hẹn gặp bạn trong các bài viết tiếp theo nhé!

Đánh giá nội dung

Xếp hạng địa điểm này

0.0 / 5 (0 đánh giá)
5
4
3
2
1

Đánh giá địa điểm này

Email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tất cả bình luận có chứa đường dẫn website sẽ bị đánh dấu spam

Đăng phòng khám! url Tìm phòng khám