Hướng dẫn thăm khám tổng quát nhanh chóng, hiệu quả tại bệnh viện Nhi Trung Ương

Hướng dẫn thăm khám tổng quát nhanh chóng, hiệu quả tại bệnh viện Nhi Trung Ương

Bạn đang quan tâm đến khám tổng quát tại Bệnh viện Nhi Trung Ương nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc và mong muốn tìm hiểu thêm về đội ngũ bác sĩ, dịch vụ y tế, quy trình khám bệnh tại đây. Trong bài viết này, Phòng Khám Bác Sĩ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và đầy đủ nhất về để bạn hiểu rõ về việc khám TỔNG QUÁT tại bệnh viện. 

THÔNG TIN CHUNG

KHOA TÂM BỆNH – BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG

  • Địa chỉ: 18/879 La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 62738964
  • Email: k.tambenh@nch.org.vn
  • Website: benhviennhitrunguong.gov.vn

KHÁM TỔNG QUÁT BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Khám sức khỏe tổng quát là việc tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn diện các cơ quan, bộ phận trên cơ thể không chỉ ở người lớn mà cả trẻ nhỏ để có thể phát hiện ra những mầm mống gây bệnh nếu có. Từ đó chúng ta chủ động định hướng trong điều trị, khả năng thành công cao hơn. 

Bệnh viện Nhi Trung Ương là cơ sở y tế hàng đầu cả nước chuyên về khám và điều trị các bệnh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chính vì vậy nhiều bậc phụ huynh lựa chọn địa điểm này là nơi khám tổng quát cho trẻ. Tại đây, trẻ sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ chuyên môn cao, được chẩn đoán chính xác tình trạng cơ thể tùy theo từng lứa tuổi. Ngoài ra, nếu cần thiết cho quá trình đi học, trẻ tới khám sẽ được cấp giấy chứng nhận sức khỏe đi học hoặc nhập học.

Hiện nay, Bệnh viện cung cấp thêm nhiều gói khám sức khỏe tổng quát khác nhau nhằm đa dạng lựa chọn và phù hợp với nhu cầu khám bệnh của người dân.

Tổng quan khám tổng quát tại bệnh viện Nhi Trung Ương

CÁC DỊCH VỤ KHÁM TỔNG QUÁT TẠI BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG

Hiện nay Bệnh viện Nhi Trung Ương cung cấp một số dịch vụ khi khám quát như sau:

  • Khám nội tổng quát
  • Mắt; Răng hàm mặt 
  • Tai mũi họng 
  • Xét nghiệm sinh hóa 
  • Chức năng thận 
  • Đường máu 
  • Huyết học 
  • Vi sinh 
  • Chẩn đoán hình ảnh.

Các gói khám bổ trợ được bác sĩ khuyến cáo sau khi khám tổng quát hoặc theo nhu cầu của khách hàng: 

  • Gói khám chuyên sâu tim mạch.
  • Gói khám chuyên sâu ngoại khoa.
  • Gói khám chuyên sâu da liễu.
  • Gói khám chuyên sâu thận – tiết niệu.
  • Gói khám chuyên sâu nội tiết.
  • Gói khám chuyên sâu dinh dưỡng.
  • Gói khám chuyên sâu tai mũi họng.
  • Các dịch vụ lẻ được bác sỹ khám tổng quát chỉ định thêm nếu cần.

CHI PHÍ TỔNG QUÁT TẠI BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG

Dưới đây là chi phí khi đến khám tổng quát tại Bệnh viện Nhi Trung Ương:

Chi phí khám tổng quát sẽ được tính = Chi phí thăm khám với bác sĩ + Chi phí thăm khám chuyên khoa (nếu có) + Chi phí thực hiện xét nghiệm, chụp chiếu (nếu có).

DỊCH VỤ ĐƠN GIÁ
Khám bệnh 37.000
Khám đa khoa có hẹn 400.000
Khám chuyên khoa có hẹn 500.000

Ngoài ra, Bệnh viện có mở gói khám tổng quát tai Trung tâm Quốc tế với chi phí dao động tầm 2.000.000 VNĐ tùy theo từng gói khác nhau.

Khi đến khám, phụ huynh sẽ đóng một khoản phí tạm ứng ban đầu là 2 triệu đồng. Tùy theo số lượng từng chức năng mà phụ huynh muốn khám cho con sẽ ra các khoản phí khác nhau. Đồng thời các bác sĩ sẽ dựa trên kết quả để tư vấn thêm các gói khám chuyên sâu cho trẻ.

Trên đây là một số chi phí cơ bản khi đến khám tổng quát tại Bệnh viện Nhi Trung Ương. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ website của bệnh viện hoặc số điện thoại của Khoa/ Bệnh viện để được tư vấn chi tiết.

KHÁM TỔNG QUÁT CHO TRẺ Ở BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG VÀO THỜI GIAN NÀO VÀ Ở ĐÂU?

Các bậc phụ huynh có thể lựa chọn thăm khám và theo dõi điều trị bệnh tổng quát cho trẻ tại các khoa của Bệnh viện Nhi Trung ương với khung giờ như sau:

  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe ban đầu Nhi khoa: Thời gian khám: từ 7h – 16h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (trừ ngày lễ, Tết). 
  • Trung tâm Quốc tế: Thời gian khám: từ 7h30 – 16h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (trừ ngày cuối tuần và ngày lễ, Tết).

Tuy nhiên, tùy thuộc và nhu cầu khám bệnh của người bệnh, lịch làm việc của bác sĩ hoặc khả năng đáp ứng của Bệnh viện mà lịch làm việc có thể thay đổi. Vì vậy Bệnh viện khuyến khích người dân nên đặt lịch hẹn online trước khi đến.

QUY TRÌNH KHÁM TỔNG QUÁT TẠI BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG

Dưới đây là quy trình khám tổng quát cho trẻ tại Bệnh viện Nhi Trung Ương:

  • Sau khi đăng ký lịch khám online, khách hàng sẽ nhận được email xác nhận lịch khám và bác sĩ tiếp đón. 
  • Vào ngày khám, khách hàng đến kiểm tra thông tin và thanh toán tại quầy lễ tân của bệnh viện.
  • Bằng các kinh nghiệm và kỹ năng khám chữa bệnh, bác sĩ sẽ chuẩn đoán bệnh và đưa ra pháp đồ điều trị cho bệnh nhân.
  • Sau khi chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ thông báo kết quả, tình hình bệnh tật đưa ra lời khuyên và cách điều trị bệnh, kê đơn thuốc cho bệnh nhân.

ĐẶT LỊCH KHÁM TỔNG QUÁT TẠI BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG NHƯ THẾ NÀO?

Nếu bạn có nhu cầu muốn đặt hẹn Khám tổng quát tại bệnh viện Nhi Trung Ương, xin vui lòng thực hiện theo những cách sau đây: 

  1. Đặt lịch khám trực tiếp tại Khoa khám bệnh của Bệnh viện Nhi Trung Ương.
  2. Đặt lịch khám online qua:Website: truy cập vào trang web benhviennhitrunguong.gov.vn, nhấn vào mục đăng ký và điền dịch vụ cần đăng ký khám.Ứng dụng: Sổ Y bạ Điện tử, tìm mục Bệnh viện Nhi Trung Ương và tiến hành điền thông tin và đăng ký các gói khám.Điện thoại hẹn ngày và giờ khám: 024 6273 8574Lưu ý: Phụ huynh nên đưa trẻ đến cơ sở y tế để khám và điều trị tổng quát sớm nhất có thể để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe tâm sinh lí của trẻ.***Tuy nhiên, nếu có các trường hợp khẩn cấp, hãy nhanh chóng đưa người bệnh đến ngay cơ sở y tế gần nhất hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Nhi Trung ương.
  3. Đặt lịch trực tiếp tại địa chỉ: 18/879 La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

KHÁM TỔNG QUÁT TẠI BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG?

Bệnh viện Nhi Trung Ương là một trong những chuyên khoa hàng đầu tại Việt Nam về chăm sóc, khám, chữa các bệnh lý cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng. Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và hệ thống kỹ thuật hiện đại, uy tín chắc hẳn đây là một bệnh viện đáng được mong đợi. Dưới đây là một số đánh giá từ phụ huynh đã đưa trẻ đến khám tổng quát tại đây, có thể giúp người dân tham khảo để đưa ra quyết định sáng suốt nhất cho mình:

Khám chữa bệnh nhanh chóng đúng như tên gọi. Bác sĩ chuyên nghiệp. Trả kết quả nhanh chóng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người nhà bệnh nhân đặc biệt là những người hay đưa con đi viện mới cảm nhận được rõ nét sự khác biệt.” – Minh Phạm

Chất lượng, hiện đại, sạch sẽ!” – Thạch Hoàng Ngọc

Viện to đẹp khang trang đỗ xe rộng rãi! Trang thiết bị phong phú” – Nguyen Sy Hoa

Hoạt động thăm khám tổng quát tại bệnh viện Nhi Trung Ương
Hoạt động thăm khám tổng quát tại bệnh viện Nhi Trung Ương

KINH NGHIỆM VÀ LƯU Ý KHI ĐI KHÁM TỔNG QUÁT TẠI BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG

Nhằm giúp người dân đi khám tổng quát cho trẻ tại Bệnh viện Nhi Trung Ương một cách thuận tiện và nhanh chóng, sau đây bài viết sẽ chỉ ra một số lưu ý khi người dân tới khám tại bệnh viện:

  • Phụ huynh nên liên hệ đặt lịch khám ít nhất 24 giờ trước khi đưa trẻ tới khám để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất. 
  • Nên chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết và bỏ vào túi đựng, nên mang theo sổ khám bệnh trước đây của trẻ (nếu có) để các bác sĩ có thêm cơ sở để đánh giá và đưa ra chẩn đoán chính xác.
  • Nếu tình trạng bệnh của trẻ không phải là tình trạng khẩn cấp, phụ huynh có thể đưa trẻ đến khám vào buổi chiều (14h30 – 17h00) vì lúc này lượng bệnh sẽ thưa hơn.
  • Bệnh viện Nhi Trung ương hiện tại đã tăng thời gian khám bệnh buổi sáng sớm hơn 1 tiếng, so với trước đây. Tức là, 7h sáng bệnh viện đã bắt đầu khám bệnh. Nếu gia đình nào định đưa con em đi khám bệnh buổi sáng, thì nên đi sớm trước 7h sáng để lấy số.

KẾT LUẬN

Bài viết đã tổng hợp toàn bộ thông tin về khám tổng quát tại Bệnh viện Nhi Trung Ương. Đặc biệt là cung cấp thông tin tổng quan về địa chỉ, hotline, giờ làm việc và chất lượng dịch vụ của bệnh viện. Hi vọng những chia sẻ trên của Phòng Khám Bác Sĩ sẽ giúp bạn hiểu hơn về các dịch vụ và chất lượng thăm khám tại đây. Chúc bạn có nhiều sức khỏe!

Đánh giá nội dung

Xếp hạng địa điểm này

0.0 / 5 (0 đánh giá)
5
4
3
2
1

Đánh giá địa điểm này

Email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tất cả bình luận có chứa đường dẫn website sẽ bị đánh dấu spam

Đăng phòng khám! url Tìm phòng khám