Bạn đang quan tâm đến các thông tin về Bệnh Viện Hoàn Mỹ Cửu Long: như là địa chỉ, cách đặt hẹn, thời gian làm việc, thời gian mở cửa, bảng giá dịch vụ, hình ảnh và các đánh giá review về địa chỉ này? Hãy cùng PhongKhamBacSi.vn giải đáp những thông tin đó trong bài viết này nhé!
Nội dung bài viết
Thông tin tóm tắt Bệnh Viện Hoàn Mỹ Cửu Long
Địa chỉ:Lô 20 Võ Nguyên Giáp, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Cần Thơ
Website:hoanmycuulong.com
Điện thoại:0292 3917 901
Giờ hoạt động:
Thứ Hai | 06:00 đến 17:00 |
Thứ Ba | 06:00 đến 17:00 |
Thứ Tư | 06:00 đến 17:00 |
Thứ Năm | 06:00 đến 17:00 |
Thứ Sáu | 06:00 đến 17:00 |
Thứ Bảy | 06:00 đến 17:00 |
Chủ Nhật | 06:00 đến 11:30 |
Giới thiệu về Bệnh Viện Hoàn Mỹ Cửu Long
Giới thiệu chi tiết
Bệnh Viện Hoàn Mỹ Cửu Long là Phòng khám bác sĩ Đa Khoa tại Cần Thơ, có địa chỉ tại Lô 20 Võ Nguyên Giáp, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Cần Thơ.
Bệnh Viện Hoàn Mỹ Cửu Long có trang web chính thức là hoanmycuulong.com – Đây là cổng thông tin chính thức có chức năng cập nhật thường xuyên các hoạt động, tin tức, bảng giá, các dịch vụ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt lịch hẹn online thông qua website trên.
Số điện thoại hotline của Bệnh Viện Hoàn Mỹ Cửu Long là 0292 3917 901. Đây là hotline tiếp nhận mọi phản ánh, khiếu nại cũng như tư vấn và giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc liên quan đến các dịch vụ tại địa điểm này.
Xem thêm:
- Tổng hợp TOP 15 phòng khám bác sĩ Đa Khoa uy tín nhất ở Cần Thơ
- Khám phá 15 phòng khám bác sĩ Đa Khoa tốt nhất Quận Cái Răng Cần Thơ
Bảng giá dịch vụ tại Bệnh Viện Hoàn Mỹ Cửu Long thay đổi linh hoạt và tùy dịch vụ, sản phẩm, bạn có thể tham khảo trên website hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0292 3917 901.
Hướng dẫn đi đến địa điểm Bệnh Viện Hoàn Mỹ Cửu Long
Để đi đến được Bệnh Viện Hoàn Mỹ Cửu Long các bạn cần quan tâm đến giờ làm việc hay giờ mở cửa của địa chỉ này, và khoảng cách. Dưới đây là các thông tin quan trọng mà các bạn cần quan tâm đến.
Thời gian làm việc
Khung giờ làm việc và mở cửa của Bệnh Viện Hoàn Mỹ Cửu Long được thông báo là:
Thứ Hai | 06:00 đến 17:00 |
Thứ Ba | 06:00 đến 17:00 |
Thứ Tư | 06:00 đến 17:00 |
Thứ Năm | 06:00 đến 17:00 |
Thứ Sáu | 06:00 đến 17:00 |
Thứ Bảy | 06:00 đến 17:00 |
Chủ Nhật | 06:00 đến 11:30 |
Lưu ý: Thời gian làm việc của có thể thay đổi đột xuất hoặc thay đổi theo ngày nghỉ lễ. Vì thế bạn nên liên hệ trực tiếp đến số hotline để cập nhật thông tin thời gian làm việc chính xác nhất trước khi đến.
Khoảng cách đi trong Cần Thơ
Dưới đây là khoảng cách từ trung tâm các quận huyện thuộc Cần Thơ đến Bệnh Viện Hoàn Mỹ Cửu Long. Các bạn có thể tham khảo. Lưu ý thời gian đi dự kiến có thể sẽ thay đổi tuỳ vào tình hình giao thông.
Đi từ trung tâm | Khoảng cách | Xe máy | Xe ô tô |
---|---|---|---|
Quận Bình Thủy | 10.06 km | 24 phút | 20 phút |
Quận Cái Răng | 5.3 km | 18 phút | 16 phút |
Huyện Cờ Đỏ | 41.68 km | 100 phút | 83 phút |
Quận Ninh Kiều | 4.04 km | 15 phút | 13 phút |
Quận Ô Môn | 22.49 km | 54 phút | 45 phút |
Huyện Phong Điền | 14.46 km | 35 phút | 29 phút |
Huyện Thới Lai | 27.17 km | 65 phút | 54 phút |
Quận Thốt Nốt | 41.52 km | 100 phút | 83 phút |
Huyện Vĩnh Thạnh | 50.08 km | 120 phút | 100 phút |
Liên hệ
Để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh hoặc liên hệ làm việc với Bệnh Viện Hoàn Mỹ Cửu Long, bạn có thể gọi trực tiếp vào số điện thoại chúng tôi đã cung cấp, đến trực tiếp địa chỉ hoặc truy cập vào website hoanmycuulong.com để biết thêm chi tiết.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Lô 20 Võ Nguyên Giáp, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Cần Thơ
- Điện thoại: 0292 3917 901
- Website: hoanmycuulong.com
Các địa điểm khác trong khu vực
Review Bệnh Viện Hoàn Mỹ Cửu Long có uy tín không?
Bệnh Viện Hoàn Mỹ Cửu Long là một địa điểm được đánh giá cao chuyên khám, điều trị các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Bệnh Viện Đa Khoa với hơn 33 review với tổng số điểm là 4.6/5 sao. Các bình luận tốt chiếm tới 100%, chính vì thế, có thể nói rằng đây là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, những thông tin bịa đặt, các khiếu nại từ các bình luận xấu cũng đã được giải quyết rõ ràng, triệt để tránh gây ảnh hưởng đến thanh danh, uy tín của bất kì cá nhân, cơ sở, tổ chức nào.
Hotline chính thức của Bệnh Viện Hoàn Mỹ Cửu Long tại Cần Thơ là 0292 3917 901. Bạn có thể liên hệ hotline này để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh nhất. Mọi ý kiến đánh giá, góp ý từ bệnh nhân, những người đã từng sử dụng dịch vụ tại đây luôn được trân trọng để đội ngũ bác sĩ và nhân viên từng bước hoàn thiện và phát triển, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, nỗ lực hết mình vì sức khỏe cộng đồng.
Đánh giá Bệnh Viện Hoàn Mỹ Cửu Long
Bệnh viện này lúc trước tôi người nhà tôi tinh tưởng yên tâm khi đến đây. Nhưng từ lúc năm 2019.2020 thì sự tiếp đãi cua y BS kg như trước nữa. Y ta diều dưỡng đo dương huyết áp gì như ăn cướp hay là đắc quá kg còn cần nữa.
Dịch vụ tốt, thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp
Rộng rãi, sạch sẽ,đẹp, nhân viên phục vụ ân cần chu đáo, bãi giữ sẽ rộng rãi. Các bác sĩ tận tình và chuyên nghiệp. Trang thiết bị hiện đại, tối tân đúng chuẩn tiền nào của ấy. Hành lang đi lại rộng rãi, đặc biệt không có người bán đồ ăn vặt, cà phê, vé số.
Vô cùng hài lòng
Rất sạch sẽ. An ninh và an toàn.
Bác sĩ chuyên môn tốt.
Nhân viên chu đáo và ân cần. Tôi là khách hàng thường xuyên của bệnh viện Hoàn Mỹ, bệnh viện TỐT NHẤT ở CT này.
Lối vào cho xe hơi hơi nhỏ…nhưng bệnh viện rất tốt và hiện đại.
Phục vụ rất tận tình chu đáo ,nên đến thăm khám bệnh nơi đây.
Bệnh viện sạch sẽ trang thiết bị hiện đại, bác sĩ và nhân viên thân thiện
Khuôn viên rộng rãi, bố trí hợp lý, quy trình chặt chẽ, phục vụ tận tình
Tốt, có ghế ngồi, có công viên đầy cây xanh cho người thăm bệnh. Chỉ có 1 điều cần cải thiện: Nhân viên nữ quầy nước giải khát ko được nhiệt tình.
Ket noi minhnguyen
Bệnh viện không lớn lắm, nằm ở nam sông Cần Thơ, với 3 khu khám chữa bệnh: A, B, C, với nhiều khoa, bệnh viện rất sạch sẽ, gọn gàng và chuyên nghiệp, nhân viên y tế và bác sĩ khá tận tình và chu đáo, phòng bệnh sạch sẽ, có nhân viên quét dọn hàng ngày, bệnh viện luôn tạo điều kiện thuận lợi cho người thân thăm nuôi và chăm sóc bệnh nhân, tuy nhiên cái gì cũng có cái giá của nó, tiền nào của nấy. Chi phí khám chữa bệnh rất cao, tiền phòng mỗi ngày hơn 300k, tiền thuốc và dịch vụ đắt đỏ. Không thích hợp với những bệnh nhân nghèo.
Dịch vụ tốt, bác sỹ có chuyên môn giỏi. Bệnh viện sạch sẽ. Nơi khám và chữa bệnh đáng tin cậy.
Lần đầu đi sinh tại bệnh viện này , mình thấy rất ok , phòng ốc sạch sẽ . Nhân viên cho tới bác sĩ , rất quan tâm đến bệnh nhân , đặc biệt là thai phụ .còn điểm này mình rất ưng là bệnh viện có làm phần ăn cho thai phụ ? Mình ko biết nói gì hơn là ok
Cơ sở vật chất hiện đại, có hệ thống từ tiếp nhận đến chuẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng đoán bệnh chính xác không thì chư biết
Bệnh viện phục vụ tốt nhanh. Sạch sẽ. Giá khám bệnh hơi cao.
Một trong các bệnh viện và uy tín của cần thơ
Hệ thống tiếp tân, chẩn đoán xét nghiệm cũng như là tư cách phục vụ bệnh nhân của bác sĩ và nhân viên Hoàn Mỹ là vô địch về hòa nhã lịch thiệp, Chuyên môn về phổi và tim mạch rất giỏi. Bác sĩ giỏi, Điều dưỡng tận tâm vui vẻ, Bảo vệ cực kỳ cẩn thận nhưng khách gửi xe vẫn không tránh khỏi bị cắp vặt, Nhân viên quét dọn siêng năng, Căn tin dở tệ, tư cách phục vụ quan liêu. Phòng ốc cơ sở vật chất phần nào đã xuống cấp, WC có trang bị sáp thơm để trị mùi hôi cống . Giá cả trị bệnh khá cao tương xứng với sự phục vụ điều trị. Bệnh viện có trợ giúp tốt về việc thanh toán viện phí bằng bảo hiểm.
Nhìn chung:
Ưu điểm:
Bệnh viện có cơ sở vật chất tương đối tốt so ở TP Cần Thơ. Nhưng cần nhiều phòng VIP hơn, khách muốn dịch vụ nhưng không có trong hơn 1 tuần vẫn không đáp ứng, chưa có dịch vụ Y tá chăm sóc riêng.
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tương đối OK. Đa dạng.
Đội ngủ Bác sỉ và Y tá Good: Khi chăm sóc bệnh nhân có tính chất dịch vụ.
Nhược điểm:
Đào tạo dịch vụ cho các nhân viên lễ tân tại bệnh viện chưa đều, đa số nhân viên không quan tâm đến khách hàng, khuôn mặt lạnh lùng, thơ ơ. trả lời không có chủ ngữ và vị ngữ và không để ý đến khách hàng. (Nhiều lần khách đến quầy tạm ứng tiền có đến 5, 6 nhân viên, có người bấm điện thoại, có người ngồi nói chuyện với nhau, có người không them ngước lên nói chuyện với khách. Khách phải chủ động. Nhưng không phải tất cả, vẫn có 1 vài nhân viên nhiệt tình.
Một số nhân viên chưa ứng xử tốt:
Chỉ đường: Câu trả lời nếu việc đó không liên quan đến mình: Bên kia, ở đằng kia, và không nói gì thêm.
Gặp khách các nơi trong bệnh viện: Nói chuyện đùa giỡn, chèn ép khách khi trong thang máy để đi ra ngoài, nhưng không xin phép và có thái độ xin lỗi khách.
Nhân viên nhiều bạn xinh đẹp mà mặt rất buồn khi giao tiếp với khách.
Các khoa không có tính liên kết và thông tin của khách hàng không được bàn giao tốt. Ví dụ: Khoa sản thì chỉ về phòng Nicu, phòng Nicu chỉ về khoa sản, khoa sản thì chỉ lại quầy lễ tân của khoa nhi.
Đường đi từ khoa sản đến quầy lễ tân khoa Nhi có 2 đường đi những khách đến hỏi lấy giấy tờ có hướng dẫn đến khoa nhi lấy giấy nhưng khách đi 1 con đường rất xa nhưng không ai gọi chỉ con đường gần hơn. Khách đi rất rất nhiều lần mới phát hiện có đường kế bên quầy NV điều dưỡng có đường rất gần.
Đồ ăn: Tạm OK rất đúng giờ.
Nhân viên chăm sóc khách hàng: Tạm ổn, nhưng kỷ năng xử lý phàn nàn chưa ổn: Khi khách phàn nàn đang cáu nhưng đi xử lý quên mang theo giấy và viết để ghi chép, vì nv không thể nhớ hết được tất cả nội dung.
Xử lý sau sự cố tạm ổn.
Những việc riêng nên nói chuyện với khách tai quầy hay mời ra phòng, Nhưng all đều được thông báo chung, ảnh hướng đến mọi ng xung quanh.
Sau khi Điều Dưỡng đưa phiếu tính tiền, nên giải thích các khoản, vì đây có rất nhiều DV Bệnh viện được BS chỉ định nên khách hàng không biết, nhưng họ lại báo tự xem và có gì không hiểu báo lại, đương nhiện chung tôi không hề hiểu nó.
Nhân viên tổng đài khi nhận cuộc gọi 100% OK về thái độ, nhưng thông tin chưa nắm, 1 số cái rất đơn giản nhưng họ không biết, nếu nó là về kỷ năng Tôi Ok, nhưng nó chỉ là thông tin thì không ổn khi tranh cải, cái này em không biết và Điều Dưỡng mới biết, thay vì xin lỗi em cập nhật thêm.
Ví dụ: NV gọi: Anh A đúng không Ạ, em xin phép anh chuyển cuộc gọi đến điều dưỡng có việc cần gặp, Khách: Có việc gì em, anh đang ngủ, NV: Anh cứ giữ giúp em ạ. Khách: Chờ……tắt máy.
Lần 2: Anh A đúng không Ạ, Khách: Đúng em. NV: Anh chờ máy để chuyển cuộc gọi đến Điều dưỡng: KhÁCH: Anh hỏi việc gì: NV: Cáu. Anh cứ giữa máy đi. Điều Dưỡng: NC oK.
…………
Quá nhiều: Tập trung về cách ứng xử chủ yếu. Yêu cầu Bệnh Viện nên tập trung đào tạo thêm phần này. Đây chỉ là góp ý, không phải phàn nàn. Mong sẽ có được những dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân.
Đương nhiên ĐÔI ngủ Bác Ý, Y Tá Tôi vẫn đánh giá cao. Họ nọi chuyện và thực hiện cv rất tốt, một số nhân viên lễ tân OK, nhưng đa số Lễ Tân chưa ổn, Điều Dưỡng ổn nhưng xử lý tình huồng đừng ăn thua với khách, all ng phụ vụ đều sai.
Lễ Tân không chuyên môn chỉ có 1 thứ là chuyên môn nghề và giao tiếp nhưng không đạt ở 1 số bạn.
BS và Ý Tá: Có chuyên môn nghề nhưng lại có khả năng nói chuyện.
Thì cần xem lại.
Hi vọng BV sẽ có Dịch vụ tốt hơn trong thời gian tới. Sẽ cho BV khít lệ 4 sao. trừ 1 sao ở phần Receptionist.
Cơ sở vật chất hiện đại, nội thất tối tân, phục vụ nhiệt tình, tiếp đón bệnh nhân vui vẻ sàn nhà được lát #thamhuynhgia, nhựa vinyl trải sàn giúp chống khuẫn, ko dẫn điện, lâu chùi vệ sinh rất sạch sẽ. Chu đáo từ các khâu giúp bệnh nhân an tâm khi khám và chữa bệnh tại đây.
Bệnh nhân suy tim vào đây cấp cứu.tim ngừng đập vào đây bác sỉ cứu sống luôn
Bệnh viện sạch sẽ! Bác sỹ nhiệt tình!
sạch sẽ , bs tận tâm , căn tin cơm ngon .
5 Sao !
Bác sĩ nhiệt tình
Căn tin đồ ăn ngon. Có hỗ trợ mang lên tận phòng
Quầy thu ngân hướng dẫn tận tình
Dịch vụ tốt
Tôi đã đến bệnh viện hoàng mỹ rất nhiều lần , lần nào tôi đến điều phục vụ tốt về các dịch vụ , khoa nội thần kinh, khoa xương khớp… phục vụ nhanh lẹ và nhiệt tình.
Đã có thêm dịch vụ BHYT là rất thiên tiện cho bệnh nhân.
Cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ khám chữa bệnh nơi đây.
Nhanh lẹ giúp người bệnh cũng như thân nhân người bệnh không mất nhiều thời gian.
Trân trọng !
Khuôn viên rộng rãi, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, ân cần, tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân; trang thiết bị, máy móc kỹ thuật cũng khá tốt. Nơi đậu xe khá rộng, tiện nghi.
Dịch vụ tận tâm.
Thiết bị mới.
Nhân viên có chuyên môn cao và qua đào tạo.
Bệnh viện tốt, bác sĩ tư vấn nhiệt tình, chăm sóc bệnh nhân tốt, thân thiện, khám sức khỏe có khu riêng, khám kỹ.
Lần đầu đến đây khám bệnh
Ấn tượng bởi khuôn viên rộng
Có căn tin bán cơm bán nước giá cả phải chăng ăn no căng bụng
Bác sĩ tư vấn khám nhiệt tình..mình không biết trãi nghiệm của mọi người như thế nào nhưng cá nhân mình thấy ở đây tốt hơn trung ương..mình vào trung ương nằm gần cả tiếng chả ai ngó ngàn cả..đến khi khám thì chỉ tiêm 2 mũi giảm đau..siêu âm bụng nhưng chỉ siêu âm đúng 2 quả thận…về phần nhân viên phòng hành hính thì chữi bệnh nhân như con…thôi tóm lại với mình ở đây tốt hơn bv đa khoa trung ương
Khuôn viên mát mẻ sach sẽ, nhân viên nhiệt tình. 10 điểm
GIỚI THIỆU CHUNG
Bệnh viện hiện đại – Chi phí hợp lý
Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long là thành viên của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ – Hệ thống Y tế tư nhân với 20 năm hình thành và phát triển (từ 1997)
TỔNG QUAN
Được thành lập từ năm 2007, bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long mang đến cho người dân Đồng Bằng Sông Cửu Long và các tỉnh thành lân cận các dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý. Người dân tại vùng Tây Nam Bộ được khám, chữa bệnh hiệu quả mà không phải di chuyển xa xôi, nhiều tốn kém.
Kế thừa kinh nghiệm của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trong nhiều năm qua, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long không ngừng phát triển và đáp ứng được các yêu cầu điều trị bệnh lý phức tạp, góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên, tiếp nhận hàng ngàn lượt bệnh nhân tới khám và điều trị mỗi ngày tại gần 30 chuyên khoa của bệnh viện. Mỗi năm, bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long tiếp nhận hơn 600,000 lượt khám ngoại trú và hơn 5000 lượt phẫu thuật điều trị cho người dân.
Với hơn 600 nhân viên bao gồm các bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững tay nghề; cùng đội ngũ nhân viên y tế giỏi và các nhân viên khối hành chính hỗ trợ tận tâm; bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long cam kết mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng.
Chuyên môn” và “Y đức” là hai yếu tố được đặt lên hàng đầu tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long. Với phương châm “lấy bệnh nhân làm trung tâm”, đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long luôn làm việc tận tâm, nỗ lực vì sức khỏe và sự an toàn của người bệnh. Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long nay đã trở thành một địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận.
Kiến trúc xây đẹp quá, cơ quan y tế thì auto tối đa