Giới thiệu Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP. Thái Bình

Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ

Hiện nay, nhu cầu về dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi ngày càng tăng cao. Vì vây, viện dưỡng lão cũng là những địa chỉ rất phổ biến. Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP.Thái Bình cũng là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều gần đây. Trong bài viết này, Phongkhambacsi.vn sẽ cung cấp cho các độc giả những thông tin bổ ích: địa chỉ, số điện thoại, các gói dịch vụ, chi phí, hướng dẫn thủ tục xin vào trung tâm,… giúp bạn giải đáp những thắc mắc để bạn có thể hiểu hơn về Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP.Thái Bình Dương cũng như các dịch vụ tại đây. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Nội dung bài viết

THÔNG TIN CHUNG

TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO PHÚC THỌ TP.THÁI BÌNH

  • Địa chỉ: Lô 4/50 khu trung tâm y tế, P. Trần Lãm, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình
  • Điện Thoại: 0913.563.217
  • Email: duonglaophuctho@gmail.com
  • Website: https://duonglaophuctho.vn

TỔNG QUAN

Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP. Thái Bình được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 2019. Đây là một trong những viện dưỡng lão kết hợp 2 trong 1 tại Việt Nam, một bên là viện dưỡng lão và một bên là bệnh viện lão khoa. Trung tâm là viện dưỡng lão tư nhân được Sở Lao động Thương Binh Xã Hội tỉnh Thái Bình cấp giấy chứng nhận để đi vào hoạt động. Với mục tiêu hướng đến sức khỏe tinh thần là chính, trung tâm luôn nỗ lực, cố gắng tạo ra các hoạt động để người cao tuổi không chỉ được sống theo cách mình muốn mà còn phát huy tối đa sở thích và sở trường của mình. 

Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ
Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ luôn nỗ lực mang đến cuộc sống tốt nhất cho người cao tuổi.

LỊCH LÀM VIỆC TẠI TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO PHÚC THỌ TP. THÁI BÌNH

Để thuận tiện cho người thân vào thăm và nắm rõ giờ giấc, sau đây là lịch làm việc và đón tiếp tại Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP. Thái Bình mà bạn có thể tham khảo, Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ làm việc thứ 2 đến chủ nhật:

  • Sáng: Từ 7h00 đến 11h00
  • Chiều: 13h00 đến 17h00

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA, NHÂN VIÊN VÀ CƠ SỞ VẬT CHẤT TẠI TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO PHÚC THỌ TP. THÁI BÌNH

Đội ngũ chuyên gia và nhân viên

Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên và hộ lý đều là những chuyên gia, giàu kinh nghiệm và được tuyển chọn kỹ lưỡng. Các chuyên gia dinh dưỡng sẽ luôn đảm bảo cung cấp chế độ ăn uống cân đối và phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của người cao tuổi. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên luôn tạo ra những hoạt động vừa gần gũi, thiết thực nhằm giúp các cụ trong trung tâm có thể làm những điều mình thích, khẳng định bản thân. Đội ngũ chuyên gia và nhân viên làm việc bằng sự tận tâm xem khách hàng, bệnh nhân như người thân trong gia đình.

Mang trong mình sứ mệnh trở thành ngôi nhà thứ hai tràn đầy tình yêu thương và sự ấm áp cùng với một không gian sống trong lành và hạnh phúc, Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP. Thái Bình tin rằng, bằng tình thương chân thành được vun đắp, sự tận tình chăm sóc tận tâm của đội ngũ chuyên gia, và với điều kiện sống tốt nhất, nơi đây sẽ là chốn bình yên đáng sống cho những người cao tuổi Việt Nam và cũng là một điểm đến đáng tin cậy cho những người đang tìm kiếm sự an lành và chất lượng cuộc sống trong giai đoạn tuổi già. 

Cơ sở vật chất 

Được đặt tại ven trung tâm thành phố, Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP. Thái Bình được tỉnh đầu tư đồng bộ nay đã hoàn thiện và đi vào hoạt động với đầy đủ các khu vệ sinh, nghỉ ngơi, giải trí cho các cụ. Tại đây gồm: 04 dãy nhà dưỡng lão cao cấp và 01 Nhà dưỡng lão chung, quy mô 200 Người cao tuổi ở tập trung. Ngoài ra, trung tâm còn có các loại máy hỗ trợ phục hồi cho người cao tuổi ví dụ như các loại máy, thiết bị để phục hồi chức năng cho những cụ mắc các bệnh về cơ, xương, khớp, hoặc sau tai biến và tai nạn… Các dụng cụ máy móc chuyên dụng để tập phục hồi chức năng cho các cụ yếu và tăng khả năng vận động cho các cụ cao tuổi.

Cơ sở vật chất
Khuôn viên xanh mát của Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ.

ĐIỀU KIỆN VÀO TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO PHÚC THỌ TP.THÁI BÌNH

Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP.Thái Bình dành cho những đối tượng nào?

Không phải tất cả các đối tượng đều có thể đăng ký vào được Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP. Thái Bình. Để trở thành một thành viên của trung tâm, cần đáp ứng những điều kiện sau đây:

  • Đối tượng là người khỏe mạnh, hoặc già yếu trên 50 tuổi.
  • Là người khuyết tật, suy giảm trí nhớ, loạn thần tuổi già( sau khi đã điều trị ổn định tại các cơ sở y tế)
  • Không mắc các bệnh truyền nhiễm.
  • Có người thân hoặc cơ quan đoàn thể bảo lãnh.

Mục đích xây dựng Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP.Thái Bình

Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP. Thái Bình xây dựng cùng với sự phát triển của xã hội ngày nay. Trung tâm luôn mong muốn mang cả tấm lòng để đem lại hạnh phúc cho thế hệ người cao tuổi với cuộc sống khỏe cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Trung tâm luôn cố gắng tạo mọi điều kiện để người cao tuổi được chăm sóc tốt hơn, góp phần làm giàu đời sống vật chất, tinh thần cho người cao tuổi, tạo cảm giác lạc quan, vui vẻ, sảng khoái như đang sống trong ngôi nhà thứ 2 của mình.

CÁC DỊCH VỤ VÀ CHI PHÍ TẠI TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO PHÚC THỌ TP.THÁI BÌNH

Các dịch vụ và tiện ích tại Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP.Thái Bình

Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP. Thái Bình cung cấp đa dạng các dịch vụ và tiện ích cho những gia đình có nhu cầu tại đây. Dưới đây là một số dịch vụ tiêu biểu tại trung tâm:

  • Ở nội trú dài ngày hoặc ngắn ngày: Đây là hình thức mà nhiều gia đình có cha mẹ già nhưng thường xuyên phải đi công tác, không thể chăm sóc bố mẹ tin tưởng lựa chọn.
  • Ở bán trú: Hình thức này phù hợp cho mọi gia đình. Các cụ khi tới trung tâm sẽ được được trò chuyện với bạn bè, sinh hoạt văn hóa giải trí, luyện tập, vật lý trị liệu, kiểm tra tình trạng sức khỏe… và ăn uống theo chế độ riêng phù hợp với tình trạng sức khỏe. Và khi tối đến các cụ vẫn có thể về nhà với con cái của họ. Khi sử dụng loại hình dịch vụ này, trung tâm sẽ sắp xếp xe đưa đón các cụ đến trung tâm và khi về nhà. 
  • Chăm sóc tại nhà theo giờ: Đây là một hình thức dành cho những gia đình có bố mẹ già bị tai biến, hoặc mất khả năng tự chăm sóc bản thân. Trung tâm sẽ có một phác đồ chăm sóc và phục hồi cho các cụ để họ có thể khỏe lên từng ngày. 
  • Chăm sóc và điều trị bệnh nhân sau tai biến: Tại trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ không chỉ có viện dưỡng lão mà còn có bệnh viện lão khoa. Tại đây có các chuyên gia, bác sĩ điều trị và phục hồi tinh thần cho các cụ sau tai biến giúp họ sớm lấy lại ý chí và phục hồi tốt hơn.

Với những dịch vụ tiêu biểu này, các gia đình có thể lựa chọn đa dạng loại hình sao cho phù hợp với hoàn cảnh và tình huống của gia đình mình.

Dịch vụ chăm sóc
Người cao tuổi được hướng dẫn để có thể tự sử dụng các thiết bị hỗ trợ đơn giản.

Bảng giá & chi phí tại Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP.Thái Bình

Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP. Thái Bình đa dạng gói dịch vụ cho nên chi phí cũng sẽ khác nhau tùy theo gói dịch vụ. Sau đây là một số chi phí tại trung tâm mà bạn có thể tham khảo:

Gói dịch vụ cơ bản

LOẠI DỊCH VỤ GIÁ DỊCH VỤ(VNĐ)
Gói dịch vụ cơ bản dài ngày( khu A) 02 người/phòng 4.000.000đ/người/tháng
01 người/phòng 5.000.000đ/người/tháng
Gói dịch vụ ở ngắn ngày(khu A)  02 người/phòng 250.000đ/người ngày
01 người/phòng 300.000đ/người/ngày
Gói dịch vụ cơ bản dài ngày(khu B 3 tầng có điều hòa)  02 hoặc 03 người/phòng có điều hòa không có nhà vệ sinh khép kín 4.500.000đ/người/tháng
03 người/phòng có điều hòa có nhà vệ sinh khép kín 5.000.000đ/người/tháng
Gói dịch vụ ở ngắn ngày(khu B 3 tầng có điều hòa) 02 hoặc 03 người/phòng có điều hòa không có nhà vệ sinh khép kín 250.000đ/người/ngày
03 người/phòng có điều hòa có nhà vệ sinh khép kín 270.000đ/người/ngày
Gói dịch vụ cơ bản dài ngày(Khu C 01 tầng) 03 người/phòng có điều hòa có nhà vệ sinh khép kín 5.000.000đ/người/ tháng
02 người/phòng có điều hòa có nhà vệ sinh khép kín 5.500.000đ/người/ tháng
01 người/phòng có điều hòa có nhà vệ sinh khép kín 6.000.000đ/người/ tháng
Gói dịch vụ ở ngắn ngày(Khu C 01 tầng) 03 người/phòng có điều hòa có nhà vệ sinh khép kín 250.000đ/người/ ngày
02 người/phòng có điều hòa có nhà vệ sinh khép kín 270.000đ/người/ ngày
01 người/phòng có điều hòa có nhà vệ sinh khép kín 300.000đ/người/ ngày

Dịch vụ chăm sóc bổ sung

Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP. Thái Bình TP. Thái Bình cung cấp các dịch vụ ngoài cơ bản như: 

  • Hỗ trợ vận động;
  • Hỗ trợ vệ sinh cá nhân;
  • Hỗ trợ tắm, giặt, gội đầu;
  • Hỗ trợ ăn, uống hoặc Ăn qua Sonde
  • Hỗ trợ đẩy xe lăn, dắt đi dạo, tập đi sau điều trị tại bệnh viện;
  • Theo dõi thường xuyên, chăm sóc tại chỗ;
  • Chăm sóc vết loét;
  • Chăm sóc ống mở khí quản;
  • Ngoài ra, còn có các loại nhu yếu phẩm như sữa, thuốc, bỉm,… 

Các chi phí này chỉ tính khi khách hàng sử dụng, mức chi phí dao động từ 500.000đ đến 4.000.000 đồng/người/tháng

Dịch vụ chăm sóc
Người cao tuổi được chăm sóc viên tại Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ xoa bóp cơ thể để hỗ trợ lưu thông máu, giảm nhức mỏi.

THỦ TỤC, HỒ SƠ ĐĂNG KÝ KHI VÀO TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO PHÚC THỌ TP.THÁI BÌNH

Khi đến đăng ký tại Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ, có một số thủ tục cần tuân thủ để đảm bảo sự an toàn, sắp xếp và sự phục vụ tốt nhất cho tất cả người cao tuổi sống tại đây. Dưới đây là một số thủ tục chung khi đến cần phải thực hiện:

Phải có người thân bảo lãnh cho các cụ

Hồ sơ đăng ký phải đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Đơn đề nghị vào ở Trung tâm Dưỡng lão.
  • Bản phô tô sổ hộ khẩu gia đình của Người cao tuổi và người đứng ra bảo lãnh.
  • Bản phô tô chứng minh nhân dân của Người cao tuổi và người đứng ra bảo lãnh.
  • Hợp đồng Dịch vụ chăm sóc Người cao tuổi.
  • Danh sách thói quen, sở thích của Người cao tuổi. 

Trên đây là thủ tục và hồ sơ đăng ký  mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, để biết thông tin chi tiết và cập nhật, hãy liên hệ trực tiếp với Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP. Thái Bình.

REVIEW TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO PHÚC THỌ TP. THÁI BÌNH CÓ TỐT KHÔNG?

Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP. Thái Bình là một trong những viện dưỡng lão uy tín tại Thái Bình về chăm sóc, khám, chữa bệnh cho những người cao tuổi. Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và hệ thống kỹ thuật hiện đại, uy tín chắc hẳn đây là nơi đáng được mong đợi. Dưới đây là một số đánh giá có thể giúp người dân tham khảo để đưa ra quyết định sáng suốt nhất cho mình:

“Một nơi tuyệt vời cho các các cụ sống an dưỡng”

“Cơ sở vật chất quá đẳng cấp, dịch vụ tiêu chuẩn 4* … chắc chắn là điểm đến tuyệt vời cho các cụ Người cao tuổi an hưởng cuộc sống tuổi xế chiều”

Trên đây là những ý kiến đóng góp mà Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP. Thái Bình nhận được. Bên cạnh đó, trung tâm luôn đón nhận những góp ý, phản hồi để hoàn thiện, tối ưu hóa công tác chăm sóc mang lại những dịch vụ chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho những người cao tuổi tại đây. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO PHÚC THỌ TP.THÁI BÌNH

Hình ảnh khác tại Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ
Tại Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ người cao tuổi tập thể dục thể thao để giúp nâng cao sức khỏe.

NỘI QUY KHI SỐNG TẠI TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO PHÚC THỌ TP.THÁI BÌNH

Khi sống tại Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP. Thái Bình, có một số nội quy và quy định cần tuân thủ để đảm bảo sự an lành, sắp xếp và sự phục vụ tốt nhất cho tất cả cư dân. Dưới đây là một số nội quy chung mà những người cao tuổi cũng như người thân khi vào thăm cần tuân thủ:

  • Tôn trọng và lịch sự: Cư dân cần tôn trọng và đối xử lịch sự với nhân viên và cư dân khác trong viện. Không chửi bới, xúc phạm hoặc gây rối cho người khác.
  • Tuân thủ lịch trình: Nên tuân thủ lịch trình và quy định thời gian của viện, bao gồm thời gian bữa ăn, hoạt động và các cuộc họp. Điều này giúp duy trì sự gọn gàng và tiện lợi trong hoạt động hàng ngày.
  • Giữ gìn vệ sinh cá nhân: Cần giữ gìn vệ sinh cá nhân bằng cách tắm rửa, đánh răng, làm sạch cơ thể và thay quần áo thường xuyên. Điều này giúp duy trì môi trường sạch sẽ và tránh lây nhiễm bệnh cho người khác.
  • Tuân thủ quy định an toàn: Cần tuân thủ các quy định và hướng dẫn về an toàn, bao gồm việc không sử dụng các thiết bị điện không an toàn, không hút thuốc trong khu vực cấm và tuân thủ các biện pháp phòng cháy chữa cháy.
  • Không mang vật phẩm cấm vào viện: Không được mang theo hoặc sử dụng các vật phẩm cấm như vũ khí, chất ma túy, rượu bia hoặc bất kỳ vật phẩm nguy hiểm nào khác vào viện.
  • Sử dụng các tiện ích và tài sản chung một cách có trách nhiệm: Nên sử dụng các tiện ích và tài sản chung như phòng tập, phòng chiếu phim, thư viện và các khu vực chung khác một cách có trách nhiệm và tuân thủ quy định sử dụng.

GIẢI ĐÁP NHỮNG THẮC MẮC VỀ TRUNG TÂM DƯỠNG LÃO PHÚC THỌ TP.THÁI BÌNH

Điều kiện để được vào trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP.Thái Bình?

Người cao tuổi đến Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP. Thái Bình cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Người cao tuổi còn khỏe mạnh hoặc già yếu có nhu cầu vào ở tại trung tâm;
  • Những bệnh nhân tai biến hoặc bị tai nạn đã được điều trị ổn định tại bệnh viện.
  • Người khuyết tật, suy giảm trí nhớ (sau khi điều trị ổn định tại các cơ sở Y tế).

Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP.Thái Bình có tiếp nhận người cao tuổi bị tai biến không?

Trung tâm Dưỡng lão Phúc Thọ TP. Thái Bình sẵn sàng tiếp nhận các cụ mắc tai biến vào sinh hoạt tại Trung tâm. Ngoài được chăm sóc ăn uống và vệ sinh cá nhân hàng ngày, trung tâm còn điều trị bằng vật lý trị liệu (xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu..) cùng với sự chăm sóc về mặt tinh thần cho người cao tuổi  thông qua các hoạt động tập thể.

Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP.Thái Bình có tiếp nhận người cao tuổi sống ngắn ngày không?

Hiện tại Trung Tâm Dưỡng Lão Phúc Thọ TP. Thái Bình nhận chăm sóc người cao tuổi không giới hạn thời gian. Các gia đình có thể gửi các cụ vào Trung Tâm ngắn ngày hoặc dài ngày đều được.

KẾT LUẬN

Bài viết đã tổng hợp toàn bộ thông tin về Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ TP.Thái Bình. Đặc biệt là Phòng khám bác sĩ cung cấp thông tin tổng quan về địa chỉ, hotline, giờ làm việc và chất lượng dịch vụ của viện. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Trung tâm dưỡng lão Phúc Thọ. Chúc bạn có nhiều sức khỏe!

Đánh giá nội dung

Xếp hạng địa điểm này

0.0 / 5 (0 đánh giá)
5
4
3
2
1

Đánh giá địa điểm này

Email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tất cả bình luận có chứa đường dẫn website sẽ bị đánh dấu spam

Đăng phòng khám! url Tìm phòng khám